จับหนุ่มอส.หลอกสาว15ทำเสน่ห์ เจอคดีข่มขืนกระทำอนาจาร

จับหนุ่มอส.หลอกสาว15ทำเสน่ห์ เจอคดีข่มขืนกระทำอนาจาร

กองปราบ จับ "หนุ่ม อส." หลอกสาว15ทำเสน่ห์ ตร.ออกหมายจับ คดีกระทำอนาจาร-ข่มขืนพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า18ปี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผบก.ป. ,พ.ต.อ.สยาม บุญสม ,พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.พลฑิต ไชยรส ผกก.3 บก.ป.,และเจ้าหน้าที่กก.3 บก.ป. ได้ทำการจับกุม นายพีรพัฒน์ หรือนายศักดา แสนงาม อายุ 33 ปี อส.สำรอง อำเภอเฝ้าไร่ จ.หนองคาย ตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ จ.375/2551 ลงวันที่ 18 เมษายน 2551 ในฐานความผิด พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนลูกรังระหว่างหมู่บ้านโพนทอง-หนองหลวง ต.วังหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ก่อนเกิดเหตุนายศักดา แสนงาม ได้ไปเป็นทหารเกณฑ์ และปลดประจำการ ต่อมาประกอบอาชีพรับจ้างในเขต อ.บางกรวย จ.นนทบุรี และหลังเลิกงานจะหารายได้เสริม โดย อ้างว่า มีวิชาทำเสน่ห์ ลงอักขระให้ผู้ชาย และลงนะหน้าทองให้กับผู้หญิง โดยออกอุบายกับเหยื่อว่า อยากให้ดีต้องลงอักขระตรงจุดลับของผู้หญิง

ต่อมาได้มีผู้เสียหายหลงเชื่อจึงถูกนายศักดิ์ดา หลอกไปกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายขณะนั้นมีอายุเพียงแค่ 15 ปี ผู้ปกครองจึงนำเรื่องดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย

ภายหลังเกิดเหตุ นายศักดิ์ดา ได้เปลี่ยนชื่อเป็น นายพีรพัฒน์ แสนงาม และได้มาทำงานเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง (อส.สำรอง) ที่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ที่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย จึงติดตามจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป