จัดใหญ่ที่สุดในไทย มหกรรม "Medlab Asia & Asia Health" ตุลาคม นี้

จัดใหญ่ที่สุดในไทย มหกรรม "Medlab Asia & Asia Health" ตุลาคม นี้

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ร่วมกับ บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด พร้อมจัด Medlab Asia & Asia Health โชว์สุดยอดเทคโนโลยี-เครื่องมือแพทย์ ดูแลสุภาพ และประชุมสัมมนาวิชาการทางการแพทย์นานาชาติ 19-21 ตุลา65

       มิสเตอร์ทอม โคลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด  เปิดเผยถึงการจัดงานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมวิชาการนานาชาติ Medlab Asia & Asia Health  เพื่อขับเคลื่อนอุตสหากรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในอาเซียน ว่า การประชุมวิชาการดังกล่าวาออกแบบเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้เรียนรู้ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกพร้อมสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และมีสัมมนาสำหรับภาคธุรกิจที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจเครื่องมือแพทย์และการจัดซื้อจัดจ้างเครื่องมือแพทย์ โดยงานาดังกล่าวถือเป็นงานระดับชั้นนำและยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครอบคลุมทั้งอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ภายในงานได้จัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ล่าสุดและพร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงาน ซัพพลายเออร์และผู้ซื้อที่ศักยภาพจากทั่วโลกเพื่อมาพบปะและเจรจราทางธุรกิจแบบ Face-to-Face ที่ประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และสุขภาพ

จัดใหญ่ที่สุดในไทย มหกรรม \"Medlab Asia & Asia Health\" ตุลาคม นี้

        "คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน มีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 300 บริษัทและแบรนด์จากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ภายในงานจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ล่าสุด รวมถึงข้อมูลใหม่ๆ ทั้งด้านวิชาการทางการแพทย์และธุรกิจเครื่องมือแพทย์ โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ สมาคมชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม" ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า กล่าว

 

        ด้าน มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมนี้ควรได้รับการชื่นชมสำหรับความพยายามในการสนับสนุนการฟื้นตัวของธุรกิจทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็สร้างความมั่นใจว่าเศรษฐกิจกำลังจะฟื้นตัว

จัดใหญ่ที่สุดในไทย มหกรรม \"Medlab Asia & Asia Health\" ตุลาคม นี้

             "สำหรับการจัดงาน Medlab Asia & Asia Health ในประเทศไทยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2565 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีบริษัทเครื่องมือแพทย์ชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมจัดแสดงและสาธิตเครื่องมือแพทย์ตลอดทั้ง 3 วันการจัดงาน อาทิ บริษัท Randox laboratories จำกัด บริษัท GenScript Biotech (Singapore-based) จำกัด(มหาชน) วิทยาลัยพยาธิวิทยาอเมริกัน บริษัท Trivitron Healthcare จำกัด(มหาชน) บริษัท Sysmex Asia Pacific จำกัด บริษัท BGI Genomics จำกัด และ บริษัท Sansure Biotech จำกัด(มหาชน)"มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ระบุ

        มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ระบุอีกว่วาจากข้อมูลการสำรวจตลาด พบว่ามูลค่าของตลาดเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในประเทศไทยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 4.5 พันล้านดอลลาร์ในปี 2559 เป็น 8.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2569 และประเทศไทยยังเป็นศูนย์กลางทางด้านการรักษาซึ่งดึงดูดผู้ป่วยต่างชาติเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันตลาดผู้ป่วยต่างชาติมีมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.