KEX โฉมใหม่ | ออฟเรคคอร์ด

KEX โฉมใหม่  | ออฟเรคคอร์ด

ประกาศจะ รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ประเดิมเปลี่ยนชื่อก่อนอันดับแรกสำหรับหุ้น KEX

๐๐๐ KEX โฉมใหม่ 

          ประกาศจะ รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ประเดิมเปลี่ยนชื่อก่อนอันดับแรกสำหรับหุ้น KEX ด้วยการปิดฉากชื่อ Kerry และใช้ชื่อ KEX แทน ให้เริ่มมีผล 22 ก.พ. 2568 ทำเอานักลงทุนหันมาสนใจทันควัน

         

     ราคาหุ้นบ่งบอกได้ดีจากที่ราคาหุ้นดิ่งหนักอยู่แล้วกลับมีแรงซื้อเข้ามาจนทำให้มาปิดตลาดที่  4.14 บาท เพิ่มขึ้น 2.48 % ระหว่างวันยังทำราคาสูงสุดที่ 5.05 บาท 

    ทำเอานักลงทุนเก็งกันทันทีว่าเจ้าของใหม่เต็ม 100 % “ S.F. Holdings” จะเข้ามารื้อและปรับกลยุทธ์ธุรกิจให้กลับมาฟื้นและสร้างผลกำไรกลับมาได้อีกครั้ง

 

    

    จาก อดีตหุ้นสุดร้อนแรง -ธุรกิจดาวรุ่ง   และเป็นอันดับ 1 ในตลาดกลายเป็นธุรกิจที่โดนคู่แข่งเข้ามาชิงตลาดและรายได้ แถมยังเดินกลยุทธ์แข่งขันหั่นราคาสู้คู่แข่งจนกระทบต้นทุนหนักทำให้ ต้องอาศัยการผ่าตัดใหญ่    

    เช็ครายละเอียดกลับเป็นไม่ใช่ข่าวบวกซะแล้ว ..เพราะว่าจะ “ไม่เร็วทันใจแน่” หลัง “ติดสัญญาใช้สิทธิ” ทั้งชื่อและเครื่องหมายการค้า Kerry กับ  ‘Kuok Registrations Limited’  ทำเอากว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ คือปี 2568 ตามที่ระบุ

    การจะดำเนินธุรกิจปรับและเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ภายใต้ มีทั้ง 2แบรนด์ ในตลาด โดยถือสิทธิคนละชื่อแบบนี้...ไม่ทำเลยจะดีกว่าจนกว่าครบกำหนดไม่งันลูกค้าสับสนแย่