MGI X SABUY วินวิน หรือว้าวุ่น | ออฟเรคคอร์ด

MGI X SABUY วินวิน หรือว้าวุ่น  |   ออฟเรคคอร์ด

กลเกมตลาดหุ้น ไม่ง่าย และจะให้เป็นไปตามแผน (ลงทุน) 100% ยากขึ้นไปอีก ยิ่งหุ้นขึ้นแท่นขวัญใจมหาชน กระแสแรงเป็นที่ถูกจับตามองยิ่ง อันตรายโดยเฉพาะราคาหุ้น

๐๐๐ MGI X SABUY วินวิน หรือ ว้าวุ่น

     กลเกมตลาดหุ้น ไม่ง่าย และจะให้เป็นไปตามแผน (ลงทุน) 100% ยากขึ้นไปอีก   ยิ่งหุ้นขึ้นแท่นขวัญใจมหาชนกระแสแรงเป็นที่ถูกจับตามองยิ่งอันตรายโดยเฉพาะราคาหุ้น

   

   

    เคสในตลาดหุ้นเกิดขึ้นให้เห็นทุกวัน..เคสล่าสุดที่เห็นชัด MGI x SABUY  ฝั่งหนึ่งได้ประโยชน์จะสร้าง synergy  “ดันธุรกิจหลักเพิ่มรายได้” หลายทาง อีกฝั่งได้ “รับเงินสด” ไปทันทีหลังราคาหุ้นจบรอบเพราะผ่านสูงสุด และลงมาเรียบร้อย

    ล่าสุดราคาหุ้นพร้อมใจจับมือกัน ลงเป็นแพ็กคู่ เพราะ หมดแรงจะดัน ได้อีก ฝั่ง MGI ราคาที่ 25 บาท ลดลง 12.28% แรงขายท้ายตลาดหุ้นมหาศาล ใครจะดันราคาสู้ ให้กลับบวกมีแต่ เจอขายสวนแทน 

   

    

    สตอรี่ฝั่ง SABUY "ชูเกียรติ รุจนพรพจี" ลงทุนจำนวนมากขยายธุรกิจจนกระจายรายได้แบบกระจัดกระจาย ยิ่งวางกลยุทธ์จะ “ซื้อกิจการ”  หวังปั้นรายได้ หวัง 2 หมื่นล้านบาทด้วยการเปิด  ดีลซื้อกิจการ AS  ตามด้วย ซื้อหุ้นคืน

   หลังจุดพลุสร้างกระแสสุดท้ายจบดีลไปแบบไร้ปัจจัยให้บวกต่อ   เพราะ “ไร้เม็ดเงินลงทุน”  สุดท้ายมาจบที่ ขายหุ้น 1.70% ให้ MGI พร้อมปิดฉากลบเพจทางโซเซียล - ไขก๊อกลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่บริหารไปด้วย

     ส่วน  MGI ยอมควักเงิน  135 ล้านบาท  ซื้อหุ้น   SABUY  จนโดนข้อครหา  “ใช้เงินไอพีโอผิดวัตถุประสงค์”   กลับมาวนลูป สร้าง synergy ภายใต้ธุรกิจตู้เวนดิ้งกับธุรกิจนางงามเพิ่มจากช่องทางออนไลน์ที่มีอยู่แล้ว 

    รอบนี้ บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"  คิดมาดีจะพา MGI   แถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสินค้าแบรนด์นางงามในตู้  Sabuy Vending Plus หรือจะสร้างสตอรี่ใหม่ให้ราคาหุ้นกันแน่ 

   งานนี้เรียกว่าต่างคน วินวิน หรือ ว้าวุ่น  กันดีเนี้ย  !! 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์