JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

JKN ออกแถลงการณ์ผ่านทุกชองทางในโซเชียลมีเดีย เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา กรณี ฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และละเมิดเครื่องหมายการค้า  ” แอน-จักรพงษ์ “ลั่นถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เกิดความเสียหาย

จากวานนี้ ( 22 มี.ค.) นี้  บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด  (TCG) ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN 

ล่าสุดวันนี้ (  23 มี.ค.)  เวลา 14.00 น. แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN  ตั้งโต๊ะออกแถลงการณ์ ผ่านทุกชองทางในโซเชียลมีเดียของทาง JKN  และทางเฟสบุคส่วนตัวที่ชื่อว่า Anne Jakrajutatip  ดำเนินการฟ้องกลับ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด (TCG) ในกรณี ฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และละเมิดเครื่องหมายการค้า 

"แอน จักรพงษ์" กล่าวว่า หลังจากนี้จะดำเนินการฟ้องกลับ TCG  4  คดีทางอาญา  ดังนี้  

1.แจ้งความกลับ ข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน

2.แจ้งความกลับ ข้อหา แจ้งความเท็จต่อพนักงาน เพื่อกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญา

3. ฟ้องกลับ ในข้อหา ฟ้องเท็จ เบิกความเท็จ แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ ต่อศาลอาญา

4. ฟ้องละเมิด เครื่องหมายการค้าองค์กรนางงามจักรวาล ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ 

เนื่องจากJKNตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ TCG แจ้งข้อหากับเจ้าพนักงาน กล่าวหากรณีผู้บริหาร JKN ยักยอกทรัพย์ และเรียกร้องความเสียหาย 1,000 ล้านบาท เราตรวจสอบแล้วพบว่า "เป็นเท็จ" 

เพราะว่า  ที่ผ่านมาทาง JKN ให้เงิน MNB ยืมทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย เกือบ 50 ล้านบาท  ซึ่งทาง JKN ถือหุ้นสัดส่วน 60% และTCG ถือหุ้นสัดส่วน 40% แต่ทาง TCGไม่เคยออกเงินลงทุนแต่อย่างใด  และทาง TCG ได้แสดงพยานหลักฐานต่างๆ อันเป็นเท็จต่อศาลอาญา เพื่อกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญา

JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

ทั้งนี้ เอกสารบันทึกการเข้าร่วมศึกษาโครงการ (MOU) เรายืนยันว่า ไม่ใช่สัญญาร่วมการทำธุรกิจ และ TCG ยังนำเครื่องหมายการค้าองค์กรนางงามจักรวาล ณ ประเทศฟิลิปปินส์  นำไปใช้เพื่อผลประโยชน์ออกเหรียญนางงามจักรวาล ทำการค้าและโฆษณาประชาสัมพันธ์  ซึ่งถือเป็นการละเมิดเครื่องหมายการค้าองค์กรนางงามจักรวาล 

 

JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

 

 

 

 


 

“ขอความกรุณา สังคมและสื่อ นำเสนอข่าวสารจากข้อเท็จจริง พวกเราควรสรุปและเสนอข้อมูลอันเกิดจากการถูกไต่สวนแล้ว ไม่ใช่แค่การถูกกล่าวหามิเช่นนั้นใครเสียผลประโยชน์กับใครก็แกล้งออกมาแจ้งความเพื่อดิสเครดิตกันแบบง่ายๆมันง่ายเกินไปไหมคะ?” 

 

JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง JKN จัดหนัก! เตรียมฟ้องกลับ TCG 4 คดีอาญา ลั่นถูกกลั่นแกล้ง