ด่วน! จับตา JKN แถลงกรณี โดนแจ้งคดี 'ยักยอกทรัพย์' 23 มี.ค.67 เวลา 14.00 น.

ด่วน! จับตา JKN  แถลงกรณี โดนแจ้งคดี 'ยักยอกทรัพย์' 23 มี.ค.67  เวลา 14.00 น.

ด่วน! จับตา JKN แถลงกรณี โดนแจ้งคดี 'ยักยอกทรัพย์' 23 มี.ค.67 เวลา 14.00 น. หลังจากที่ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดียักยอกทรัพย์ต่อ JKN กรณีปิดบริษัทไม่แจ้งหุ้นส่วน และขนย้ายทรัพย์สินออกไป ก่อนจะยื่นฟื้นฟูกิจการ

จากกรณีที่ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN 

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ออกมาโพสผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวที่ชื่อว่า Anne Jakrajutatip ว่า วันที่ 23 มี.ค. 2567 เวลา 14.00 น. ฟ้องกลับ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในกรณี ฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท รับชมได้ทุกชองทางในโซเชียลมีเดียของทาง JKN 
 

ด่วน! จับตา JKN  แถลงกรณี โดนแจ้งคดี \'ยักยอกทรัพย์\' 23 มี.ค.67  เวลา 14.00 น.

ภาพประกอบจาก nationtv ระบุ ตัวแทน บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด แถลงข่าวกรณี แอน จักรพงษ์

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มี.ค.2567 รายงานข่าวจาก nationtv ระบุว่า บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) กรณีปิดบริษัทไม่แจ้งหุ้นส่วน และขนย้ายทรัพย์สินออกไป ก่อนจะยื่นฟื้นฟูกิจการ

โดยมี นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ หรือ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ 4 คน ในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์ จากการขนย้ายทรัพย์สิน ออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด   
 

มีรายงาน คดีดังกล่าว ตำรวจได้ดำเนินการเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหา ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทาง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว อย่างไรก็ตาม การเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้าย ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา 

แต่ นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และ กรรมการ บริษัทฯ ก็ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน คือ นายกฤติพัฒน์ ศรีเทพเอี่ยม, นายกมลรัตน์ มงคลครุฑ, นางพิสมัย ลิขิตอำนวย และ นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ตามขั้นตอนในลำดับต่อไป

สำหรับ คดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด โดยเรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์  ก็ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน ในวันที่  22 เมษายน 2567 นี้  และ คดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้

ด่วน! จับตา JKN  แถลงกรณี โดนแจ้งคดี \'ยักยอกทรัพย์\' 23 มี.ค.67  เวลา 14.00 น. ด่วน! จับตา JKN  แถลงกรณี โดนแจ้งคดี \'ยักยอกทรัพย์\' 23 มี.ค.67  เวลา 14.00 น.