NUSA อลวนแต่งตั้งกรรมการ - ประธาน ขัดแย้งกันเองแจงด่วน 25 มี.ค.67

NUSA อลวนแต่งตั้งกรรมการ - ประธาน  ขัดแย้งกันเองแจงด่วน 25 มี.ค.67

วุ่นไม่เลิก !! หุ้น NUSA ตลท. สั่งชี้แจงด่วน 25 มี.ค.67 หลังข้อมูลหลังประชุมผู้ถือหุ้นขัดแย้งกัน "วิษณุ เทพเจริญ" ประธานบอร์ดเก่าระบุไม่ชอบด้วยกฎหมาย สวนทาง "นพพล มิลินทางกูร" ประธานบอร์ดคนใหม่ยืนยันมติผู้ถือหุ้น

    ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขอให้ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ  NUSA ชี้แจงข้อมูลการประชุมคณะกรรมการที่แตกต่างกัน

    ตามที่ประชุมผู้ถือหุ้น (จัดตามมาตรา 100) ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้งกรรมการใหม่ และเปลี่ยนแปลงประธาน คณะกรรมการบริษัทเป็น นายนพพล มิลินทางกูร ต่อมา ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้รับแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่มีเนื้อหาที่แตกต่างกันดังนี้

      หนังสือจากนายวิษณุ เทพเจริญ แจ้งว่าในฐานะที่ตนเองเป็นประธานกรรมการมิได้รู้เห็น และเรียกประชุมกรรมการในวันดังกล่าว การประชุมจึงไม่ชอบด้วยกฎหมาย

      หนังสือจากนายนพพล มิลินทางกูร แจ้งว่าในฐานะประธานกรรมการ ได้เรียกประชุมคณะกรรมการ ในวันดังกล่าวซึ่งที่ประชุมคณะกรรมการได้มีมติอนุมัติให้เรียกประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจาปี 2567 และได้นำส่งสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียกประชุมผู้ถือหุ้นให้กับกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัทเพื่อให้เปิดเผยสารสนเทศผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ

     อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน NUSA ยังไม่ได้เปิดเผยมติคณะกรรมการบริษัท

      เพื่อให้ผู้ถือหุ้น และผู้ลงทุนได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ NUSA ชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าวภายในวันที่ 25 มีนาคม 2567

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์