OTO ราคาดิ่งฟลอร์ 2 วันซ้อน - ตลท.รับซื้อขายกระจุกตัว และผิดปกติ

OTO ราคาดิ่งฟลอร์ 2 วันซ้อน - ตลท.รับซื้อขายกระจุกตัว และผิดปกติ

OTO ราคาหุ้นดิ่งฟลอร์ 2 วันซ้อน ตลท. ออกโรงเตือนระมัดระวังลงทุน พบการซื้อขายผิดปกติ และกระจุกตัว 12-13 มิ.ย. แม้จะเข้ามาตรการดับความร้อนแรงราคาหุ้นแล้ว

 

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตือนผู้ลงทุนให้ระมัดระวัง และศึกษาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO  เนื่องจากมีสภาพการซื้อขายที่ผิดไปจากปกติ และพบการขายที่กระจุกตัว โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 12 และ 13 มิถุนายน 2566

ปัจจุบัน ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนดให้หลักทรัพย์ OTO อยู่ในมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1 ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เนื่องจากสภาพการซื้อขายผิกปกติโดยไม่มีปัจจัยสนับสนุน โดยเมื่อเข้ามาตรการสภาพการซื้อขายลดความร้อนแรงลง อย่างไรก็ตามในวันที่ 12 และ 13 มิถุนายน 2566 พบว่าปริมาณการซื้อขายปรับตัวเพิ่มขึ้น และพบการขายที่กระจุกตัว

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงขอให้ผู้ลงทุนพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อขาย นอกจากนี้ ขอให้บริษัทสมาชิกทุกรายกำกับดูแลการซื้อขาย และการดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์ OTO อย่างใกล้ชิดและเคร่งครัดเพื่อป้องกันการส่งคำสั่งซื้อขายที่อาจไม่เหมาะสม หรือไม่เป็นไปตาม พ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

สำหรับราคาหุ้น OTO ปรับตัวลงดิ่งฟลอร์ วันที่ 12 มิ.ย. ที่ 11.30 บาท ลดลง 30.25%  และ วันที่ 13 มิ.ย. ราคาปิดที่ 7.90 บาทลดลง  30.09% 

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช   ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OTO  ชี้แจงตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ขอให้บริษัทชี้แจงเกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญในระยะเวลาอันใกล้เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่ลดลงในช่วงวันที่12  และ 13 มิถุนายน 2566 นั้น

บริษัทขอเรียนว่า การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้น ของบริษัทดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจในปัจจุบันของบริษัท อย่างไรก็ดีหากบริษัทมีพัฒนาการที่ส่งผลต่อ การดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบ และจะปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดต่อไป

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์