'ทีทีบี' ปิดการขายกองทุน Term Fund ก่อนกำหนด 2 กองติด รวมมูลค่ากว่า 4.5 พันล้านบาท

'ทีทีบี' ปิดการขายกองทุน Term Fund ก่อนกำหนด 2 กองติด รวมมูลค่ากว่า 4.5 พันล้านบาท

"ทีทีบี" ประสบความสำเร็จ ปิดการขายกองทุน Term Fund เต็มจำนวนก่อนกำหนด 2 กองติดต่อกัน รวมมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท สร้างโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

29 มกราคม 2567 นายนาวิน อินทรสมบัติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารการลงทุน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยถึงความสำเร็จจากการเสนอขาย กองทุน Term Fund ผ่าน ทีทีบี ได้แก่ กองทุนเปิดอีสท์สปริง พันธบัตรรัฐมุ่งรักษาเงินต้น (ES-GOVCP6M9) เสนอขายระหว่างวันที่ 16 - 22 มกราคม 2567 และกองทุนเปิดอีสท์สปริง พันธบัตรรัฐมุ่งรักษาเงินต้น (ES-GOVCP6M10) เสนอขายระหว่างวันที่ 25 - 29 มกราคม 2567 ในระยะเวลาติดต่อกัน ซึ่งเสนอขายผ่านทางสาขาและโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารฯ โดยสามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนดอย่างรวดเร็ว รวมมูลค่าการลงทุนของทั้ง 2 กองทุนกว่า 4,500 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อธนาคารฯ ที่มุ่งมั่นจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการของนักลงทุนที่มีอยู่จำนวนมาก ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของกองทุนดังกล่าว มาจากนักลงทุนจำนวนมากที่กำลังมองหาโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีภายใต้ความเสี่ยงต่ำ เพื่อสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว ประกอบกับวัฏจักรดอกเบี้ยขาขึ้นของธนาคารกลางต่างๆ ที่ใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้ว  

\'ทีทีบี\' ปิดการขายกองทุน Term Fund ก่อนกำหนด 2 กองติด รวมมูลค่ากว่า 4.5 พันล้านบาท

สำหรับ กองทุน ES-GOVCP6M9 และ ES-GOVCP6M10 มีนโยบายที่จะนำเงินไปลงทุนในตราสารที่มุ่งให้เกิดการรักษาเงินต้น ได้แก่ ตั๋วเงินคลัง หรือ พันธบัตรรัฐบาลไทย จะเป็นการลงทุนครั้งเดียว และถือทรัพย์สินที่ลงทุนจนครบอายุของโครงการ (Buy and Hold) ซึ่งผู้ลงทุนจะมีโอกาสได้รับเงินต้นคืน 100% และมีโอกาสได้รับผลตอบแทนเพิ่มจากมูลค่าของหน่วยลงทุน โดยทาง บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน อีสท์สปริง (ประเทศไทย) จำกัด  หรือ บลจ. อีสท์สปริง จะดำเนินการให้มีการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนแบบอัตโนมัติ 

ทั้งนี้ ทีทีบี มีแผนที่จะนำเสนอขาย กองทุน Term Fund ในทุกๆ เดือน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ ที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับสภาวะตลาด ตรงตามความต้องการและความเสี่ยงที่ลูกค้ารับได้ อาทิ กองทุนรวมตราสารหนี้ กองทุนหุ้น กองทุนที่เน้นการลงทุนในต่างประเทศ หรือทางเลือกในการลงทุนอื่นๆ เช่น Structured Fund และหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง Structured Note ที่สามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น และช่วยต่อยอดความมั่งคั่งทางการเงินของลูกค้าได้

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามอัปเดตข้อมูลข่าวสารได้ทางไลน์ ttb advisory เพื่อไม่พลาดทุกข่าวสารการลงทุนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์การลงทุนต่างๆ ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือ ttb investment line โทร. 1428 กด #4 ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร) ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์

หมายเหตุ 

  • การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะของกองทุน เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน 
  • ผู้ลงทุนไม่สามารถขายคืนหน่วยลงทุนนี้ก่อนครบกำหนดอายุได้ ดังนั้นหากมีปัจจัยลบที่ส่งผลต่อการลงทุนดังกล่าว ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก