Web3 ธีมใหม่โลกคริปโท เปิด 6 เทรนด์มาแรง ในงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022”

Web3 ธีมใหม่โลกคริปโท เปิด 6 เทรนด์มาแรง ในงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022”

Web3 ธีมใหม่โลกคริปโท เปิด 6 เทรนด์มาแรง ในงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022” ภายใต้ธีม “Road to Web3” ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุค Digital Asset เต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กลับมาอีกครั้งกับงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 และยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ภายใต้ธีม “Road to Web3” ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุค Digital Asset ไปจนถึง Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งหวังให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจในวงการ Cryptocurrency (สินทรัพย์ดิจิทัล) ได้เข้าใจถึงเทคโนโลยี Blockchain (บล็อกเชน)

อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบกิจการในประเทศไทยได้มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงนำพาผู้คนที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีบล็อกเชน และสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้มาพบปะ พูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน เพื่อสร้างโอกาสทองให้คนไทยได้เรียนรู้โลกยุคใหม่ก่อนใคร 

นายศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย กล่าวว่า หลังจากที่มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในวงการ Cryptocurrency ในฐานะองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุคใหม่แห่งสินทรัพย์ดิจิทัล สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และ Cryptomind จึงได้จัดงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับ 6 เทรนด์มาแรงของโลกแห่งยุค Web 3.0 ในปี 2022 นี้

  1. Blockchain เทคโนโลยีที่เข้ามาตอบโจทย์คนยุคใหม่ในเรื่องความง่าย และรวดเร็วในการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ ไร้ตัวกลาง มีความปลอดภัยสูง
  2. Cryptocurrency หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล
  3. DeFi บริการทางการเงินที่สามารถทำธุรกรรมได้โดยไม่ผ่านตัวกลางอย่างธนาคาร
  4. GameFi เกมที่เล่นแล้วได้เงิน หรือเกมในรูปแบบ Play-to-Earn
  5. NFT สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เช่น งานศิลปะ, เพลง, ไอเทมในเกม นำมาซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล
  6. Metaverse เทคโนโลยีแห่งโลกเสมือน ที่สร้างสภาพแวดล้อมของโลกแห่งความจริงเข้าด้วยกัน ให้ผู้คนเข้ามามีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันผ่านตัวตนที่เป็นอวตาร (Avatar)

นายสัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด และที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ผู้จัดงานหลัก Blockchain Thailand Genesis กล่าวเพิ่มเติมว่า Web 3.0 ถูกยกมาพูดถึงกันในปัจจุบันว่าเป็นอนาคตของอินเทอร์เน็ต เนื่องจาก Web 3.0 มีแนวคิดที่จะรวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้ในเครือข่าย เพื่อเป็นแหล่งเก็บข้อมูลของโลกที่ไร้ตัวกลาง เปิดให้ทุกคนช่วยกันดูแลข้อมูล (Blockchain) และเป็นรากฐาน สำคัญของ Cryptocurrency, DeFi, Metaverse และ NFT 

งาน “Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 – presented by 100X and Bitazza” นับได้ว่าเป็นอีเว้นท์แรกของไทยที่จะพาทุกคนก้าวเข้าสู่ยุค Web 3.0 ก่อนใคร เป็นการสร้างโอกาสแห่งอนาคตได้ก่อนใครเช่นกัน ภายในงานตลอด 2 วัน อัดแน่นไปด้วย 3 เวที จัดเต็มมากกว่า 30 Session รวบรวม Speaker ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 80 ท่าน ที่คัดมาแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือและโปรเจกต์ทุกโปรเจกต์มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง

โดยได้จัดงาน “Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 – presented by 100X and Bitazza” ระหว่างวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คว้าโอกาสและเรียนรู้โลกยุคใหม่ เปิดประตูสู่โอกาสทองในยุค Web 3.0 ก่อนใครได้ที่งาน “Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3” ผู้สนใจซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me/blockchainth2022และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/blockchainthailandevent, www.blockchain-th.com