“Token X” ดัน “ColleX” โซลูชัน NFT เปิดประสบการณ์ใหม่โลกดิจิทัลผ่านคอนเสิร์ต

“Token X” ดัน “ColleX” โซลูชัน NFT เปิดประสบการณ์ใหม่โลกดิจิทัลผ่านคอนเสิร์ต

“Token X” ดัน “ColleX” โซลูชัน NFT ที่ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัล สำหรับภาคธุรกิจขึ้น เสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้ เปิดประสบการณ์ใหม่โลกดิจิทัลผ่านคอนเสิร์ต “Single Festival 2022” เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) มุ่งมั่นสู่การเป็น “Tokenization Success Partner” ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้าองค์กร ในฐานะ Technology Provider พัฒนา “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจขึ้น เสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บสะสมสติกเกอร์จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมต่างๆ (สติกเกอร์ ของ ColleX

“Token X” ดัน “ColleX” โซลูชัน NFT เปิดประสบการณ์ใหม่โลกดิจิทัลผ่านคอนเสิร์ต

ในปัจจุบัน เป็น NFT ที่ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัล ตามคำนิยามของพระราชกำหนดการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ.2561) ล่าสุดเตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในงานคอนเสิร์ต “Single Festival 2022” เทศกาลดนตรีของคนโสดครั้งยิ่งใหญ่! ให้ไม่เหงาอีกต่อไป ด้วย “ColleX” NFT บอกสถานะความโสด หรือไม่โสด!

ชูไฮไลต์ เสมือนสมุดภาพไดอารีที่ผู้ใช้งานสามารถบันทึก และติดตามเส้นทางความรักของตนเองที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) และประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน โดยเหล่าคนโสดสามารถรับ “ColleX” NFT สุดชิคได้ฟรี ! ง่ายๆ ภายใน 3 นาที เพื่อโปรโมตความโสดกันได้ตลอดทั้งงาน ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา (Bitec Bangna) Hall 98-99

ทั้งนี้ ขอบเขตการให้บริการ TKX Chain, ColleX และโซลูชันด้านเทคโนโลยีต่างๆ ของ Token X เป็นการให้บริการในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายบล็อกเชน (Blockchain Network Provider) และผู้พัฒนาเทคโนโลยี (Technology Provider) ซึ่งอยู่นอกเหนือต่างหากจากการประกอบธุรกิจ ICO Portal นอกจากนี้ NFT ในรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ColleX ในปัจจุบัน เป็น NFT ที่ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัล ตามคำนิยามของพระราชกำหนดการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ.2561

สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจได้ที่อีเมล [email protected]

 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์