เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข กับ 'บุฟเฟต์มื้อสายวันแม่' ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข กับ 'บุฟเฟต์มื้อสายวันแม่' ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

ชวนเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขใน "วันแม่แห่งชาติ 2566" กับ "บุฟเฟต์มื้อสายวันเสาร์" ที่ห้องอาหาร "รีพ แฟคทอรี" โรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20

บุฟเฟต์มื้อสายวันเสาร์ "ฮาเวสท์ บรันช์" เปิดให้บริการทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน และเพิ่มมื้อพิเศษใน วันแม่แห่งชาติ 2566 พร้อมมอบประสบการณ์แสนอบอุ่น นำทีมโดย เชฟต่อ - ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หัวหน้าเชฟและทีมผู้มากประสบการณ์ ที่ห้องอาหาร "รีพ แฟคทอรี" โรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ 

สำหรับบุฟเฟต์มื้อสายใน วันแม่ ปีนี้ พร้อมนำเสนออาหารรสเลิศ เสิร์ฟร้อนๆ เริ่มต้นด้วยสลัดบาร์ ที่ประกอบไปด้วยผักสดจากไร่และน้ำสลัดรสชาติจัดจ้านแบบสไตล์ไทย ตามด้วยซุปร้อนๆ และแอนติพาสโต เมนูเรียกน้ำย่อย รวมถึงโคลด์คัทพรีเมียม ชีสคุณภาพ ขนมปังอบสดใหม่ และเครื่องเคียงอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นยังเอาใจคนรักซีฟู้ดกับหลากหลายไอเทมโปรดกับสเตชัน "ซีฟู้ด ออน ไอซ์" พบกับไอเทมอาหารทะเลสดๆ อาทิ หอยนางรม กุ้งขาว หอยแมลงภู่ กั้ง ปูม้า และปูทะเล ทั้งยังมีสเตชันอาหารญี่ปุ่นขนทัพความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลอง ทั้งซูชิ ซาชิมิ มากิโรล เทมปุระ และสามารถเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงสดๆ ได้ที่สเตชัน À La Minute ซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหารทะเล เช่น กุ้งแม่น้ำ กั้ง ปลาสด ปลาหมึก ปูม้า หอยตลับ หอยหวาน เป็นต้น รวมไปถึงเนื้อเกรดพรีเมียม ทั้งเนื้อออสเตรเลียสตริปลอยน์ เนื้อไก่ เนื้อหมูสันใน และเนื้อแกะ 

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข กับ \'บุฟเฟต์มื้อสายวันแม่\' ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

"ฮาเวสท์ บรันช์" ยังนำพาทุกคนสู่การผจญภัยด้านอาหาร พร้อมรสชาติหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ผู้ชื่นชอบอาหารอิตาเลียน สามารถมุ่งไปที่สเตชันพาสต้า โดยเชฟรังสรรค์เมนูเลิศรส ใช้พาสต้าและซอสหลากหลายที่มีให้เลือกตามชอบ และเพลิดเพลินไปกับสเตชันอาหารอินเดีย เช่น ไก่ทิกก้ามาซาลา อาลูโกบิ ซาโมซา และอื่นๆ รวมไปถึงคาร์ฟวิ่งสเตชันให้ได้ลิ้มลอง เช่น แซลมอนอบ เนื้อวากิวไทย หมูกรอบ สำหรับคนรักอาหารไทยต้องไม่พลาดกับสเตชันอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัด แกงเผ็ด และอาหารมังสวิรัติ รวมถึงสเตชันก๋วยเตี๋ยวแบบดั้งเดิม

ปิดท้ายความอิ่มอร่อยด้วยเมนูของหวาน สามารถลิ้มลองของหวานทั้งไทยและนานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น บานอฟฟี่พาย บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ข้าวเหนียวมะม่วง ผลไม้เมืองร้อนแกะสลัก และอื่นๆ อีกมากมาย

"บุฟเฟต์มื้อสายวันแม่" พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจใน วันแม่แห่งชาติ 2566 (12 สิงหาคม 2566) เวลา 12.00-16.00 น. เพียง 999++ บาทต่อคน ราคารวมซอฟต์ดริงก์ ชา และกาแฟ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานอาหารฟรี และสมาชิก Club Marriott รับส่วนลด 35% พร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรีหนึ่งแก้ว 

สำรองที่นั่งได้ทาง เว็บไซต์อีเมล หรือโทร. 02 127 5920

ทั้งนี้ นอกจากบุฟเฟต์มื้อสายวันเสาร์แล้ว ยังมีบุฟเฟต์มื้อค่ำทุกเย็นวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ มีให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมไปถึงเมนูเพื่อสุขภาพ รังสรรค์โดยใช้ผลิตผลในท้องถิ่นและตามฤดูกาล พร้อมนําเสนอในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข กับ \'บุฟเฟต์มื้อสายวันแม่\' ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี