เชิญร่วมงานสัมมนา "Thailand - Korea Economic Cooperation Forum 2022"

เชิญร่วมงานสัมมนา "Thailand - Korea Economic Cooperation Forum 2022"

เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ไทยและเกาหลี "Thailand - Korea Economic Cooperation Forum 2022" ระหว่างวันที่ 6 -7 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของการยกระดับความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ ระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ Mr. Jeoung Yeol Yu ประธานและซีอีโอ ของ KOTRA (Korea Trade-Investment Promotion Agency) ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนของรัฐบาลเกาหลีใต้ จึงจัดให้มีการประชุมสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ไทยและเกาหลี "Thailand - Korea Economic Cooperation Forum 2022" ระหว่างวันที่ 6 -7 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ

งานครั้งนี้เป็นการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ครั้งแรก นับตั้งแต่มีการลงนามความร่วมมือ (MOU) ในงานการประชุมสุดยอดอาเซียน-สาธารณรัฐเกาหลี สมัยพิเศษ (ASEAN – Republic of KOREA Commemorative Summit 2019) การจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ระหว่างสองประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งได้ถูกชะลอตัวลงจากการระบาดของโควิด-19

ภายในงานประกอบด้วย งานสัมมนาการลงทุน (Thailand - Korea Investment Forum 2022) ซึ่งร่วมจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (Thailand Board of Investment - BOI), งานสัมมนาและประชุมเจรจาธุรกิจทางด้านเมืองอัจฉริยะ (Smart City Seminar - B2B Meeting) และงานสัมมนาและประชุมเจรจาธุรกิจทางด้าน Global Partner (Global Partnering Seminar - B2B Meeting) รวมไปถึงการเยี่ยมชมพื้นที่ EEC (Eastern Economic Corridor) บูธส่งเสริมงานแสดงสินค้า World Expo 2030 Busan, Korea โดยงานครั้งนี้ได้จัดในรูปแบบทั้ง ออนไลน์และออฟไลน์

คาดว่างาน Thailand – Korea Economic Cooperation Forum 2022 จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน รวมไปถึงกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศไทย และประเทศเกาหลีใต้ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น 

สำหรับบริษัทที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนผ่าน QR code หรือ คลิก

เชิญร่วมงานสัมมนา \"Thailand - Korea Economic Cooperation Forum 2022\"