ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา

ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา

มูลค่าการบริโภคภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับว่ามีโอกาสเติบโตสูงถึง 10 ล้านล้านเหรียญสหรัฐในอีกหนึ่งทศวรรษข้างหน้าจากจำนวนประชากรชาวเอเชียกว่าหนึ่งพันล้านคนที่จะเข้าสู่สถานะชนชั้นกลางภายในปี พ.ศ. 2573 รวมถึงผลการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

เปิดโอกาสให้แบรนด์โรงแรมที่ได้รับระดับรางวัลการันตีอย่าง ฮิลตัน การ์เดน อินน์  ที่มุ่งเน้นให้บริการที่พักเหนือระดับในราคาที่เข้าถึงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่คำนึงถึงผู้เข้าพักเป็นสำคัญ และการให้บริการที่สดใสและมีชีวิตชีวา หนึ่งใน 22 แบรนด์โรงแรมชั้นนำของ Hilton (NYSE: HLT) หรือ ฮิลตัน บริษัทด้านการบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้เปิดตัวต้นแบบห้องพักชุดใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

มร. กาย ฟิลลิปส์ รองประธานอาวุโสด้านการพัฒนา ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีน) ฮิลตัน กล่าวว่า แบรนด์ฮิลตัน การ์เดน อินน์ จะเป็นแบรนด์แรกของฮิลตันที่ได้รับเลือกจากนักลงทุนสำหรับการเปิดโรงแรมในตลาดรองหรือตลาดลำดับสามอยู่เสมอ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีความลงตัวสำหรับเจ้าของกิจการและนักเดินทาง 

“ความสนใจของนักธุรกิจที่มีต่อการลงทุนในแบรนด์ฮิลตัน การ์เดน อินน์ จะเป็นในเรื่องของต้นแบบห้องพักที่สร้างขึ้นจากโครงสร้างและชิ้นส่วนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อเสนอที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการได้ และความยืดหยุ่นในการทำข้อตกลงร่วมธุรกิจทั้งในแบบแฟรนไชส์ และการร่วมบริหารโรงแรม รวมถึงศักยภาพของแบรนด์ที่จะได้ประโยชน์จากการบริหารงานด้านการขาย และการตลาดของกลุ่มฮิลตัน และการปรับตัวของแบรนด์ให้เข้ากับความต้องการของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

คาดกลางปี 66 “จีน” คัมแบ็คเต็มสูบ ท่องเที่ยว หวั่นค่าไฟ กระทบต้นทุนพุ่ง

“ฮิลตัน”ฉลองครบร้อยปี เปิด 2 แบรนด์ใหม่ในไทย

ฮิลตัน ภูเก็ต นำเสนอมื้อสายวันอาทิตย์สำหรับทุกคนในครอบครัว

 

'ฮิลตัน การ์เดน อินน์' ยกระดับประสบการณ์ผู้เข้าพัก

ต้นแบบห้องพักใหม่ของภูมิภาคในแบรนด์ ฮิลตัน การ์เดน อินน์นำเสนอนวัตกรรมด้านการออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักเพื่อยกระดับประสบการณ์ของแขก และสร้างผลตอบแทนด้านการลงทุนที่คุ้มค่า องค์ประกอบหลักของแบรนด์ได้ถูกสร้างขึ้นจากการทำวิจัยในกลุ่มลูกค้า และศึกษาข้อมูลในเชิงลึก แผนการทำงานของแบรนด์ที่เน้นการให้ความสำคัญกับภูมิภาคโดยเฉพาะ นับเป็นการผนวกให้เข้ากันอย่างไร้รอยต่อกับมาตรฐานระดับโลกของ ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ที่เน้นการให้คุณค่าในความเป็นท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละประเทศ

“นักเดินทางในวันนี้ล้วนมองหาคุณภาพ การออกแบบ ความสะดวกสบาย และที่สำคัญที่สุดคือความคุ้มค่าในการเข้าพัก” มิสเจนนี ไมโลส์ รองประธาน ฝ่ายการจัดการแบรนด์สวีตส์แอนด์โฟกัสเซอร์วิสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฮิลตัน กล่าว

ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา

จากการทำวิจัย พบว่า ของใช้ภายในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบ และการตกแต่ง ล้วนมีผลต่อการตัดสินใจของกลุ่มลูกค้าคนไทยในการจัดอันดับ และการเลือกเข้าพักในโรงแรมที่ราคาอยู้ในระดับเดียวกัน โดยข้อมูลเชิงลึกดังกล่าวได้ส่งผลต่อการพัฒนาต้นแบบห้องพักของเรา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจ นักพัฒนาธุรกิจ และผู้ให้คำปรึกษา เป็นต้น

 

ไทยเติบโตด้านการท่องเที่ยว นักเดินทางมองหาที่พักเหนือระดับ      

มร. บิลล์ บาร์เน็ต ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมการบริการผู้มากประสบการณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ C9 Hotelworks กล่าวว่าประเทศไทยยังเติบโตได้ดีในฐานะจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวในระดับแนวหน้าของภูมิภาค กับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้มีจำนวนเกือบเท่ากับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งหมดของปีที่ผ่านมา จากมุมมองนี้ทำให้เห็นว่าทางเลือกของนักเดินทางในการมองหาที่พักเหนือระดับและคุ้มค่าเป็นประเด็นที่เราต้องให้ความสำคัญ

 “ผมมองว่าประเทศไทยคือภาพที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ที่จะลงหลักปักฐานทางธุรกิจ และได้รับส่วนแบ่งในตลาดที่ขยายตัวด้วยเหตุผลจากปัจจัยด้านต้นทุนที่ไม่สูงนักและยังมีโอกาสสำหรับการสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงตลาดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สามารถดึงดูดเจ้าของกิจการโรงแรมที่ลงทุนเป็นครั้งแรก หรือผู้ที่มีประสบการณ์ลงทุนมาแล้วอย่างมากมาย”มร. บิลล์ กล่าว

ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา

ปัจจุบัน ฮิลตัน การ์เดน อินน์ มีโรงแรมเปิดให้บริการแล้วภายใต้ชื่อแบรนด์รวม 75 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีโรงแรมที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกถึงกว่า 130 แห่ง ในปี พ.ศ. 2566นี้ ทางแบรนด์ได้ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าพักมาแล้วเกือบ 2 ล้านคนในภูมิภาคเอเชียแปซิก ทั้งนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ได้เข้าไปเปิดตัวในตลาดใหม่ และเมืองตั้งต้นสำคัญในประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย

โดยในปี พ.ศ. 2566 นี้ จะมีการเปิดตัวโรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ดานัง ประเทศเวียดนาม สำหรับประเทศไทย จะมีการเปิดให้บริการของฮิลตัน การ์เดน อินน์ถึง 4 แห่งด้วยกัน ได้แก่ ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (ถนนเจริญนคร) ฮิลตัน การ์เดน อินน์ อ่าวนาง กระบี่ ฮิลตัน การ์เดน อินน์ รามอินทรา กรุงเทพฯ และฮิลตัน การ์เดน อินน์ พัทยา ภายในปีต่อไป

ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา

ฮิลตัน เปิดประสบการณ์ผู้เข้าพักผ่านห้องพักเหนือระดับ เน้นสดใส มีชีวิตชีวา