เมเจอร์ฯ เปิดโรงหนังรับคนรักสัตว์แห่งแรกในไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัข และแมวแห่งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์เมกะเทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 10 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป

เทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวที่เติบโตอย่างมาก สัตว์เลี้ยงไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงอีกต่อไป

แต่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวไปแล้ว ซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตของกลุ่มคนรักสัตว์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก เนื่องจากสังคมยุคใหม่มีขนาดเล็กลง เป็นโสดมากขึ้น มีลูกน้อยลง หรือบางครอบครัวเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนลูก และพร้อมเปย์พาสัตว์เลี้ยงออกไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันในทุกสถานที่ สัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมสูงครองอันดับต้นๆ มาตลอด ต้องยกให้ น้องหมา และน้องแมว

รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นรุตม์ เจียรสนอง ระบุ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น หรือ ITC ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงเปิดตัว “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัข และแมวแห่งแรกในประเทศไทย เป็นโรงภาพยนตร์ PET Friendly แห่งแรกที่พร้อมต้อนรับเจ้าของ และน้องหมา น้องแมว เข้ามาร่วมดูหนัง

ด้านประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น พิชิตชัย วงศ์ปิยะ ระบุ จากอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดสัตว์เลี้ยงที่โตทะลุหมื่นล้านบาท และมูลค่ายอดใช้จ่ายของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเฉลี่ยต่อคนที่สูงถึง 10,000 - 20,000 บาทต่อปี ส่งผลทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเติบโตไปด้วย ซึ่งไอ-เทลเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่สามารถตอบรับกับเทรนด์ Pet Humanization ได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่หมาแมวยุคใหม่ที่ต้องการใช้เวลาร่วมกับสัตว์เลี้ยง

 

 

 

โรงภาพยนตร์ “i-Tail PET CINEMA” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รอบเวลาฉายรอบแรกของวัน พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป เฉพาะ 3 สาขา ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์, อิสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสันราชพฤกษ์ โดยสัตว์เลี้ยงที่สามารถนำเข้าชมภาพยนตร์ได้เฉพาะน้องหมา และน้องแมวเท่านั้น อายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง ไม่ดุร้าย สะอาด ไม่มีกลิ่น ได้รับวัคซีนพื้นฐานตามเกณฑ์น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป และอยู่ในกระเป๋า Pet in Cinema ตลอดการชมภาพยนตร์

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์