'เรือด่วนเจ้าพระยา' ร่วมบัตรแรบบิท ขยายโปรโมชัน เริ่ม 1 เม.ย.นี้

'เรือด่วนเจ้าพระยา' ร่วมบัตรแรบบิท ขยายโปรโมชัน เริ่ม 1 เม.ย.นี้

เรือด่วนเจ้าพระยาขยายความร่วมมือบัตรแรบบิท ต่อโปรโมชันชำระค่าโดยสารรับส่วนลด 2 บาทต่อเที่ยว เริ่ม 1 เม.ย. นี้

นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือโดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยาในเส้นทางปากเกร็ดถึงวัดราชสิงขร เปิดเผยว่า เนื่องจากโปรโมชั่นลดค่าโดยสารสำหรับผู้ที่ถือบัตรแรบบิทได้รับความสนใจและมีผู้มาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ทางเรือด่วนเจ้าพระยาและบัตรแรบบิทจึงได้ทำการต่อระยะเวลาโปรโมชั่นดังกล่าวออกไป โดยมีเงื่อนไขคือ เพียงแค่ชำระค่าโดยสารด้วยบัตรแรบบิทจะได้รับส่วนลดทันที 2 บาท ทุกธง ทุกเที่ยว เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 66 หรือจนกว่าจะสิทธิ์จะหมด

อัตราค่าโดยสารเมื่อชำระด้วยบัตรแรบบิท

• เรือธงส้ม 16 บาท ลดเหลือ 14 บาท

• เรือธงเหลือง 21 บาท ลดเหลือ 19 บาท

• เรือธงเขียวเหลือง

- ปากเกร็ด-นนทบุรี 14 บาท ลดเหลือ 12 บาท

- ปากเกร็ด-สาทร 33 บาท ลดเหลือ 31 บาท

- นนทบุรี-สาทร 21 บาท ลดเหลือ 19 บาท

• เรือปรับอากาศธงแดง 30 บาท ลดเหลือ 28 บาท

สำหรับ ผู้โดยสารที่มีบัตรแรบบิทอยู่แล้ว สามารถนำบัตรที่มีอยู่มาใช้ได้จ่ายค่าโดยสารได้เลยโดยไม่ต้องซื้อบัตรใหม่ แต่เงินที่สามารถใช้ได้จะต้องอยู่ในกระเป๋าเงินแรบบิทเท่านั้น หากมีเงินอยู่ในกระเป๋าแรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit LINE Pay) จะต้องทำการเติมเงินเข้ากระเป๋าแรบบิทก่อน โดยสามารถเติมเงินได้ที่จุดขายตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยาบนท่าเรือต่าง ๆ ตู้เติมสบาย หรือที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยแจ้งความประสงค์ให้เติมเงินเข้ากระเป๋าแรบบิท

ส่วน ผู้โดยสารที่ยังไม่มีบัตรแรบบิทหรือต้องการบัตรเพิ่ม ทางเรือด่วนเจ้าพระยาแจกบัตรแรบบิทให้ฟรี โดยที่ไม่ต้องเสียค่าบัตร เพียงเติมเงินเข้าบัตรจำนวน 100 บาท และลงทะเบียนยืนยันตัวตนโดยใช้บัตรประชาชนที่มีชิปการ์ดตามจุดให้บริการรับบัตรแรบบิทตามรายละเอียดด้านล่างนี้

จุดให้บริการรับบัตรแรบบิท เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์

- ท่านนทบุรี ตั้งแต่เวลา 06.00-08.30 น.

- ท่าพรานนก ตั้งแต่เวลา 06.30-18.00 น.

- ท่าสาทร ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.

'เรือด่วนเจ้าพระยา' ร่วมบัตรแรบบิท ขยายโปรโมชัน เริ่ม 1 เม.ย.นี้