3 บิ๊กลงขันเปิด True5G PRO HUB ดันเศรษฐกิจดิจิทัล

ทรู เทคคอมปานี ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปตอบโจทย์ทุกวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน จึงได้เปิด True5G PRO HUB โดยนำโครงข่ายโทรคมนาคม  5G  และโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของกลุ่มทรู เข้าร่วมเติมเต็มกับพันธมิตร

หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ฐานพล มานะวุฒิเวช ระบุ ทรู เทคคอมปานี ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปตอบโจทย์ทุกวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน จึงได้เปิด True5G PRO HUB โดยนำโครงข่ายโทรคมนาคม  5G  และโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของกลุ่มทรู เข้าร่วมเติมเต็มกับพันธมิตร ทั้งบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็ว แรง สามารถตอบโจทย์ทั้งสายเกมเมอร์ สายไลฟ์สไตล์ และสายเทคเซฟวี่ ที่สนใจเสริมทักษะพัฒนาตัวเอง

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บมจ. กันตนา กรุ๊ป จิรัจ กัลย์จาฤก ระบุ True5G PRO HUB จะเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการค้นหาตัวตนอย่างสร้างสรรค์และเรียนรู้ทักษะแห่งอนาคต พร้อมต่อยอดเครือข่ายคอมมิวนิตี้ที่มีความสนใจเดียวกันได้อย่างสร้างสรรค์ รองรับความต้องการของคนในยุคดิจิทัล True5G PRO HUB จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล ของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงเป็นการสร้างพื้นที่แห่งการพบปะ เรียนรู้ และพัฒนาต่อยอดทักษะแห่งอนาคตให้คนรุ่นใหม่รวมทั้งยังสามารถรองรับความต้องการของผู้คนในยุคดิจิทัลได้ทุกเพศทุกวัย

ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ระบุ เชื่อว่าคนรุ่นใหม่จะเป็นขุมพลังสำคัญในการขับเคลื่อนโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยศักยภาพของ สยามดิสคัฟเวอรี่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม เป็นทั้งย่านธุรกิจ การศึกษา และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์หลากหลายของผู้คนทุกกลุ่ม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ True5G PRO HUB เป็นคอมมิวนิตี้แลนมาร์คของคนรุ่นใหม่