เคอรี่ โลจิสติคส์ เปิดแผนปี 66 จับมือพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ-ขยายคลังสินค้า

เคอรี่ โลจิสติคส์ เปิดแผนปี 66 จับมือพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ-ขยายคลังสินค้า

เคอรี่ โลจิสติคส์ ปลื้มรายได้โตต่อเนื่องปีที่ 2 เผยผลประกอบการปี 65 โต 32% สูงกว่าเป้า ตั้งเป้าปี 66 รายได้เติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 25% พร้อมปิดกว้างหาพันธมิตรหวังต่อยอดธุรกิจ จ่อขยายคลังสินค้าเพิ่มเตรียมพร้อมรับลูกค้าทุกอุตสาหกรรม

นายพงศ์ศิริ ศิริธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทในกลุ่ม Kerry Logistics Network Limited หรือ KLN เปิดเผยว่า จากผลการดำเนินงานของบริษัทในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้เติบโตสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ โดยในปี 2565 บริษัทมีรายได้เติบโต 32% สูงกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ 30% แบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากการให้บริการคลังสินค้า 76%  และการให้บริการด้านขนส่งสินค้า 24%

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจ ในปี 2566 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 25% โดยเฉพาะในส่วนของการให้บริการด้านคลังสินค้า ที่ได้เตรียมการขยายพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มขึ้น  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าใหม่ในทุกอุตสาหกรรมเพื่อให้มีความหลากหลาย ขณะที่ยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมที่ยังมีศักยภาพในการเติบโตสูง

“ในปีนี้หลังจากสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายและมีการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ  ส่งผลให้แนวโน้มของอุตสาหกรรมคลังสินค้าและขนส่ง มีการเติบโตสูง ในขณะเดียวกันการแข่งขันก็สูงขึ้นด้วย ซึ่งบริษัทมั่นใจในศักยภาพในการแข่งขันด้วยความพร้อมในมาตรฐานการให้บริการในขณะเดียวกันบริษัทยังพร้อมเปิดกว้างรับพันธมิตรทางธุรกิจในลักษณะ M&A ที่สามารถช่วยเสริมศักยภาพในการแข่งขัน และต่อยอดธุรกิจร่วมกันในทุกๆ ด้าน”

ทั้งนี้ การให้บริการคลังสินค้าและขนส่ง กลับมาแข่งขันสูงขึ้นหลังเปิดประเทศ จากผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา เคอรี่ โลจิสติคส์ มีรายได้สวนกระแส เติบโตกว่าเป้าหมาย ด้วยจากประสบการณ์ด้านการให้บริการอย่างมีศักยภาพ บุคลากรมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีประสบการณ์สูง คลังสินค้าของเรามีความทันสมัย มีมาตรฐาน มีเครือข่ายการบริการทั่วโลก จึงมั่นใจคุณสมบัติและความพร้อมของบริษัท เป็นจุดแข็งที่สามารถแข่งขันและเพิ่มลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมได้