บางจาก มอบของขวัญปีใหม่ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน รองรับวันหยุดยาว

บางจาก มอบของขวัญปีใหม่ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน รองรับวันหยุดยาว

บางจาก มอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน เตรียมสถานีบริการพร้อมรองรับทุกการเดินทางในช่วง 24 ธ.ค. 65 - 2 ม.ค. 66   

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 บริษัท บางจากพร้อมส่งมอบความสุขแก่ประชาชน โดยจะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นราคาในระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2565 – 2 มกราคม 2566 แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจาก จะปรับลดราคาลงด้วย เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว 

นายสมชัย กล่าวว่า บางจาก ยังได้มอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ที่ได้ปรับเป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบ ให้สมาชิกสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ตลอดจนสามารถสมัครสมาชิกผ่านแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ www.bcpgreenmiles.com พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
• ใช้ 9 คะแนน รับแผนความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)
จะได้เดินทางด้วยความอุ่นใจ สมัครได้ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 โดยกรมธรรม์มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน
• สมัครสมาชิกใหม่ และสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 20 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566

• สมาชิกบางจากกรีนไมลส์  “เชียร์สุดใจ ไปให้สุด Rank” รับ “แก้วแรงใจ” ฟรี 1 ใบ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 900 บาทขึ้นไป มี 8 ลวดลาย สุดน่ารัก น่าสะสม แจกสัปดาห์ละ 2 ลาย ตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2565 – 18 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าของจะหมด ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศที่ร่วมรายการ 
(รับแก้ว 1 ใบ ต่อ 1 สลิปสะสมคะแนนสมาชิกบางจาก โดย 900 บาทแรกเลือกรับแก้วแรงใจ 1 ใบ หรือ
น้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด  ทุกๆ การเติม  900 บาท ถัดไปรับเป็นน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด)  
ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์สมาชิกกรีนไมลส์เพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

นายสมชัย กล่าวว่า ร้านอินทนิลยังได้เตรียมความสดชื่นไว้ต้อนรับนักเดินทางด้วยกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% และเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิดทั้งโกโก้อินทนิล รวมถึงเมนูใหม่ อย่าง “Horlicks Dalgona” การกลับมาของฟองครีมดัลโกนา  ด้วยออริจินัลมอลต์ต้นตำรับจากอังกฤษพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เช่น
• อินทนิลทายผลบอลโลกรับฟรี ไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกจำนวน 2 ใบ เมื่อซื้อเครื่องดื่มอินทนิลเมนูใดก็ได้ 2 แก้ว พิเศษ สมาชิกบางจาก รับเพิ่มเป็น 4 ใบ ตั้งแต่ 12-17 ธันวาคม 2565
• สมาชิกบางจากรับส่วนลด 5 บาท ทุกเมนู ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.inthanincoffee.com

นอกจากนั้น ผู้ใช้รถตรวจสอบความพร้อมของรถในโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ ปลอดภัยกับ FURiO Care” 
ที่บางจาก ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกบริการตรวจเช็กรถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ FURiO Care และ WASH PRO 
ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 40 สาขา ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการ และรายละเอียดได้ที่ www.bcpcarcare.com
ในส่วนของผู้ใช้รถยนต์ EV Car ใช้บริการ EV Quick Charging Station ในสถานีบริการบางจาก ที่มีเครือข่าย
มากที่สุดในประเทศไทยรวม 179 สาขา  ครอบคลุมทุกทิศทั่วไทย   ให้ผู้ใช้รถได้แวะชาร์จรถ และพักดื่มกาแฟอินทนิล 

เพื่อผ่อนคลายจากการเดินทาง ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มี EV Quick Charging Station ได้ที่แอปบางจาก

ทั้งนี้ บางจาก ได้ปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกชนิดที่จำหน่ายที่สถานีบริการบางจากในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นดีเซลปริมาณกำมะถันต่ำมาตรฐานยูโร 5 ที่มีค่ากำมะถันลดลงถึง 5 เท่า (น้อยกว่า 10 ppm) หรือ “น้ำมันลดฝุ่น” จำหน่ายในราคาเท่าเดิม (ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อบรรเทาสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 ในช่วงปลายปี

“บางจาก พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่สถานีบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Greenovative Destination For Intergeneration” และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2566 ที่ใกล้เข้ามาถึง ขอส่งความสุขผ่านบริการของบางจาก และขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เดินทางอย่างปลอดภัย ถึงจุดหมายปลายทางหรือภูมิลำเนา และท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว และคนที่รักอย่างมีความสุขและมีสวัสดิภาพครับ” นายสมชัย กล่าว

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์