Zipmex เปิดเทรดเหรียญ ZMT ตามปกติ วันนี้ 25 ส.ค.

Zipmex เปิดเทรดเหรียญ ZMT ตามปกติ วันนี้ 25 ส.ค.

Zipmex เปิดเทรดเหรียญ ZMT ตามปกติ ระหว่าง Z Wallet และ Trade Wallet เริ่มวันนี้ 25 ส.ค. 65 หลังเปิดเทรดราคาร่วง 24.39% พร้อมวอลุ่มการซื้อขายพุ่ง ค่ดนักลงทุนเทขายเหรียญลดความเสี่ยง จาก7.7 แสนบาท ในช่วง 22.00 น. ในวันที่ 24 ส.ค. เพิ่มขึ้นมาที่ 9 แสนบาทในขณะที่รายงาน

สืบเนื่องจากแผนการฟื้นฟูของทางซิปเม็กซ์ เรากำลังดำเนินการที่จะเปิดการเข้าถึง Z Wallet ตามที่เราได้ให้คำสัญญาไว้

ซิปเม็กซ์กำลังเร่งดำเนินการในการเปิดให้บริการการโอนระหว่าง Z Wallet และ Trade Wallet โดยเริ่มจากเหรียญ ZMT เป็นลำดับแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ 

ผู้ใช้งานทุกคนจะสามารถเข้าถึงเหรียญ ZMT และสามารถโอนเหรียญ ZMT มายัง Trade Wallet ได้ ผ่านทางเว็บไซต์  เท่านั้น

 

หลังจากที่โอนมา Trade Wallet เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถทำการเทรด หรือ ถอนเหรียญได้ตามปกติ 

เนื่องจากระบบการซื้อ-ขายสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัทฯ เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการ จึงทำให้ความผันผวนมีมากกว่าปกติ บริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเทรดด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งาน ‘Market Order’

 

การเปิดให้บริการการโอนดังกล่าว นับเป็นอีกก้าวหนึ่งในแผนการดำเนินงานสำหรับการทำธุรกรรมใน Trade Wallet ของลูกค้าทุกท่าน อย่างไรก็ตาม การโอนเหรียญ และการจ่ายโบนัสจากเหรียญอื่น ๆ ยังไม่สามารถใช้งานได้

ทั้งนี้ โปรดมั่นใจว่าซิปเม็กซ์จะยังคงมุ่งมั่นในการกลับมาเปิดให้บริการ Z Wallet อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง  และจะแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินงานต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้งานในทุกประเทศทราบอย่างต่อเนื่อง

ขณะนี้ ราคา ZMT บนดัชนัคอยน์มาร์เก็ตแคปอยู่ที่ 8.20 บาท ลดลง 24.39% ในรอบ 24 ชม. ซึ่งหลังจากเปิดเทอรดในช่วง 00.00 น.ของวันที่ 25 ส.ค. ราคาปรับตัวลดลงและปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น จาก 7.7 แสนบาท ในช่วง 22.00 น. ในวันที่ 24 ส.ค. เพิ่มขึ้นมาที่ 9 แสนบาทในขณะที่รายงาน

Zipmex เปิดเทรดเหรียญ ZMT ตามปกติ วันนี้ 25 ส.ค.