'อิเกีย สุขุมวิท' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ

'อิเกีย สุขุมวิท' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ

อิเกีย สุขุมวิท ' สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มสเฟียร์ สุดปังลูกค้าแน่น เพียงสัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการทราฟฟิกแตะระดับ 1.2 แสนคนแล้ว เปิดรายชื่อสินค้าขายดี ถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า ที่ 7,121 ชิ้น ถุงหิ้วที่ทนทานมากที่สุดในโลกใบหนึ่ง      

อิเกีย สุขุมวิท สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในประเทศไทย ได้คิกออฟเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา อยู่ในบริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าดิ เอ็มสเฟียร์ สาขาใจกลางเมืองแห่งนี้มีขนาดพื้นที่ 12,000 ตร.ม. โดยผลการตอบรับหลังเปิดให้บริการมา 7 วันแรก กลุ่มลูกค้าต่างตอบรับที่ดีมาก สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญใน 7 ด้าน ประกอบด้วย

  • จำนวนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท รวมกว่า 120,000 คน ภายใน 7 วันแรก และมียอดผู้เยี่ยมชมสโตร์มากที่สุดในวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยจำนวนลูกค้า 22,490 คน จากความโดดเด่นของสาขาที่อยู่ใจกลางเมือง มีการเดินทางที่สะดวก จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

  • ถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า ที่มีความเป็นมายาวนานกว่า 30 ปี ของถุงหิ้วที่ทนทานมากที่สุดในโลกใบหนึ่ง สร้างยอดขายสูงสุดที่ 7,121 ชิ้น อันดับสองคือจานสีขาวและภาชนะอาหารจากคอลเล็คชัน OFTAST/ออฟตาสท์ ที่มียอดขายที่ 5,661 ชิ้น

ตามมาด้วยถุงซิปล็อก ISTAD/อีสสตัด ที่มียอดขาย 4,649 ชิ้น ทั้งนี้ที่อิเกีย สุขุมวิท มีสินค้ารวมจำนวน 8,206 รายการ และมีกว่า 4,000 รายการที่สามารถช้อปและนำกลับบ้านได้เลย

 

\'อิเกีย สุขุมวิท\' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ

  • กลุ่มสินค้าขายดี ประเภท non-cash & carry หรือสินค้าประเภทที่ไม่สามารถซื้อและนำกลับได้ทันที ได้แก่ ตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ ตามมาด้วยโซฟา EKTORP/เอียคทอร์ป และชุดตู้เก็บของ BESTÅ/ 
  • เมนูอาหารยอดฮิต ที่ร้านอาหารอิเกีย สุขุมวิท 3 ลำดับแรก คือ มีทบอลสไตล์สวีเดน (หมูผสมเนื้อ) เสิร์ฟพร้อมมันบด และบรอกโคลี 8 ชิ้น สร้างยอดขาย 3,153 จาน น่องไก่อบเสิร์ฟพร้อมข้าว บรอกโคลี และบราวน์ซอส มียอดขาย 2,920 จาน และฟิชแอนด์ชิปส์เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ ฟรายส์และบรอกโคลีที่มียอดขาย 1,500 จาน 

\'อิเกีย สุขุมวิท\' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ

  • เมนูยอดนิยมที่มาจากเมนูพิเศษที่อิเกีย สุขุมวิท มี 2 เมนู สร้างยอดขายรวมราว 1,500 จาน ประกอบด้วยเมนูไส้กรอกรวม เสิร์ฟพร้อมมันบด ผักดอง หน่อไม้ฝรั่ง และซอสเกรวี จำนวน 849 จาน และเมนูแซลมอนเสิร์ฟพร้อมบรอกโคลี เมดัลเลียนผัก และซอสครีมหัวหอม จำนวน 632 จาน โดยเมนูเหล่านี้เป็นอาหารจานพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ สำหรับช่วงเปิดอิเกีย สุขุมวิท และจะให้บริการจนถึงวันที่ 31 มี.ค. พ.ศ. 2567 เท่านั้น
  • บริการที่ได้รับนิยมมากที่สุด 4 ลำดับ ในสัปดาห์แรกของลูกค้าอิเกีย สุขุมวิท คือการจัดส่งสินค้าไปที่บ้าน จากการมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านภายในวันเดียว (same-day delivery) ด้วยรถพลังงานไฟฟ้า ให้บริการภายในรัศมี 8  กิโลเมตร สำหรับสินค้าที่มีอยู่ในสโตร์และลูกค้าเดินทางมาช้อปด้วยตัวเอง มีค่าบริการเริ่มต้นที่ 129 บาท ส่วนบริการที่ได้รับความนิยมอันดับถัดมาคือ บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการ Click & Collect และบริการ Order & Collect ตามลำดับ

\'อิเกีย สุขุมวิท\' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ

  • เมนูขายดีของบิสโทรที่อิเกีย สุขุมวิท ได้แก่ ไอศกรีมมียอดขายถึง 8,310 โคน ตามมาด้วยฮอทดอกทั้งหมด 5,283 ชิ้น และไอศกรีมทูโทน คอตตอนแคนดี้ อีกเป็นจำนวน 2,550 ชิ้น 
  • ขนมสวีเดนยอดนิยม 3 อันดับ มีทั้ง CHOKLAD LJUS/ช็อกโกแลตนมผสมเฮเซลนัท ที่มียอดขาย 980 ชิ้น CHOKLAD LJUS/ช็อกโกแลตนมชนิดแท่ง ที่มียอดขาย 861 ชิ้น และ Pick & Mix/เยลลี่หลากรส ที่มียอดขาย 780 ชิ้น ภายในสัปดาห์แรก

\'อิเกีย สุขุมวิท\' สุดปัง! ลูกค้าพุ่ง 1.2 แสนคน ในสัปดาห์แรกหลังเปิดให้บริการ สำหรับ อิเกีย สุขุมวิท มาในคอนเซ็ปต์ "City-Centre Store" แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน โดยสาขาแห่งนี้ยังมีความโดดเด่น จากร้านอาหาร ที่มีวิวของสวนเบญจสิริในมุมกว้างและพร้อมให้บริการถึง 530 ที่นั่ง รวมถึงมีมุมของเครื่องดื่ม และบริการอาหารเช้าให้แก่ลูกค้าด้วย โดยในส่วนของอาหารเช้าจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30 น.