‘สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ’ ลุยสาขา 14 อีกแม่เหล็กดึงนักช้อป ชิม ชิล ‘เอ็มสเฟียร์’

‘สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ’ ลุยสาขา 14  อีกแม่เหล็กดึงนักช้อป ชิม ชิล ‘เอ็มสเฟียร์’

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ “เอ็มสเฟียร์” จิ๊กซอว์ค้าปลีกของโครงการ ‘เอ็ม ดิสทริค’ (EM DISTRICT) บนทำเลทอง และย่านที่ผู้คน กลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้ออย่างสุขุมวิท

นอกจากห้างค้าปลีกให้บริการ ภายในยังมี “แม่เหล็ก” สารพัดแบรนด์ ร้านค้า ผู้เช่าหลากหลายที่จะมาดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้มาช้อป ชิม ชิล หนึ่งในนั้นคือ ร้านกาแฟเชนดังระดับโลกอย่าง “สตาร์บัคส์” ที่เปิดตัวร้าน Starbucks Reserve™ รูปแบบใหม่

ไฮไลต์ของร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ รูปแบบใหม่ยังเป็น “สาขาแรกในประเทศไทย” ที่จะให้บริการด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ “Starbucks OVISO™” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์ของแบรนด์ ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

‘สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ’ ลุยสาขา 14  อีกแม่เหล็กดึงนักช้อป ชิม ชิล ‘เอ็มสเฟียร์’

นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูสปาร์คลิ่ง เอสเพรสโซ่ (Sparkling Espresso) ที่มีให้บริการเฉพาะที่ สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ เท่านั้น สำหรับร้านดังกล่าวยังเป็น Starbucks Reserve™ สาขาที่ 14 ในประเทศไทยนี้ ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการเติบโตต่อเนื่อง สอดรับกับเทรนด์กาแฟสเปเชียลตี้ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และการเปิดร้านเสิร์ฟกาแฟกันตั้งแต่ 07.00 - 03.00 น.

สำหรับ “สตาร์บัคส์” เป็นเชนร้านกาแฟดังของโลก ที่ทำตลาดในไทยยาวนานถึง 25 ปีแล้ว โดยหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสำคัญของธุรกิจคือ ปี 2562 ได้เปลี่ยนมือมาอยู่ภายใต้เครือไทยเบฟของ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” ที่มีหัวเรือใหญ่ “ฐาปน สิริวัฒนภักดี” ดูแลผ่านบริษัทในเครือ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รับสิทธิการบริหารของร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ตามแผนธุรกิจปี 2566 บริษัทจะเดินหน้าเปิดร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทยครบ 800 สาขา ภายในอีก 7 ปีข้างหน้า หรือในปี 2573 หรือเพิ่มขึ้นเกือบ “เท่าตัว”

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์