สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ผนึกกำลัง ONESIAM SuperApp ยกระดับประสบการณ์ชอปปิง

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ผนึกกำลัง ONESIAM SuperApp ยกระดับประสบการณ์ชอปปิง

ขยายตลาดทัวริสต์รับไฮซีซั่น ‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ’ ผนึกกำลัง ‘ONESIAM SuperApp’ สร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญให้แก่นักท่องเที่ยว มุ่งสู่ผู้นำ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ชอปปิง เดสทิเนชั่น  

ไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) และ ONESIAM SuperApp เป็นการผนึกกำลังทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และสร้างประสบการณ์ชอปปิงที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ลูกค้าที่เป็นสมาชิก VIZ สามารถสะสมและแลกเปลี่ยนคะแนน VIZ Coin เพื่อซื้อสินค้าในร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้งสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะและ ไอซีเอส รวมถึงซื้อสินค้าผ่าน ONESIAM SuperApp ที่มีโปรโมชั่นต่างๆ จำนวนมาก

 

“บริษัทได้วางแนวทางที่จะมีการ Co-creation ร่วมกำลังองค์กรนวัตกรรม พันธมิตร คู่ค้า และแบรนด์ที่แข็งแกร่งจากทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สิทธิประโยชน์ที่ง่ายขึ้น โดยสามารถสะสมและใช้ VIZ COIN ได้ทันที ซึ่ง 1 เหรียญ มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท"

นอกจากนี้ ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งของ Siam Premium Outlets Bangkok ที่เน้นย้ำการเป็นผู้นำ Premium Outlet Shopping Destination ของประเทศไทย โดยภาพรวมในปัจจุบัน  สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการในช่วงวันหยุดประมาณ 12,000 คนต่อวัน ส่วนจำนวนร้านค้ามีมากกว่า 300 แบรนด์ดัง และมีอัตราการเช่าพื้นที่สูงถึง 97% 

 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ผนึกกำลัง ONESIAM SuperApp ยกระดับประสบการณ์ชอปปิง

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ย้ำถึง ONESIAM SuperApp ได้มีการขยายความร่วมมือไปสู่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการกลุ่มลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

ในปัจจุบัน ONESIAM SuperApp มีฐานลูกค้านักช้อปกำลังซื้อสูงจำนวนมาก พร้อมมีพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ และสิทธิประโยชน์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ทั้งหมดจะให้ ONESIAM SuperApp เป็น Earn & Burn Destination อยู่อันดับหนึ่งในใจของกลุ่มลูกค้า

สำหรับสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สถานที่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิที่ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที และจากพารากอน 45 นาที โดยเส้นทาง MOTORWAY ทางออก 5 ลาดกระบัง เพียง 5 นาที