'เอสล่า'จัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ดึงคลินิกความงามก้าวทันเทคโนโลยี

'เอสล่า'จัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ดึงคลินิกความงามก้าวทันเทคโนโลยี

'เอสล่า' เร่งเทรนด์คลินิกความงาม-แพทย์ผิวหนังก้าวทันเทคโนโลยี รับตลาดบิวตี้โตต่อเนื่อง ลุยจัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ครั้งแรกในประเทศไทย

นายวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก เปิดเผยว่า ปีนี้ตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์เริ่มกลับมาฟื้นตัวชัดขึ้น และแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นแรงหนุนสำคัญเร่งให้ตลาดเสริมความงามไทยเติบโตได้ก้าวกระโดด

สอดคล้องกับข้อมูลของ Grand View Research ที่คาดการณ์ว่า มูลค่าตลาดเสริมความงามของไทย จะขึ้นไปแตะระดับ 7.51 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 2.48 แสนล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 16.6% ในปี 2570 หรือเพิ่มขึ้นจากปี 2563 เกือบ 3 เท่าตัว

ทั้งนี้ ศักยภาพประเทศไทยมีชื่อเสียงและคุณภาพการรักษาเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และมีจุดเด่นสำคัญนอกเหนือจากชื่อเสียงของแพทย์ คุณภาพและมาตรฐานการรักษา การบริการที่ดีจากแพทย์และพยาบาล คือ ค่ารักษาพยาบาลในไทยถูกกว่าประเทศในภูมิภาคและประเทศชั้นนำอย่างสหรัฐ

จากข้อมูลของ Medical Tourism Association พบว่า ค่าบริการเสริมความงามของไทยถูกกว่าสหรัฐถึง 50-120%  หรือโดยเฉลี่ยประมาณ 80%  และยังถูกกว่าประเทศในภูมิภาคอย่างสิงคโปร์และเกาหลีใต้ โดยเฉลี่ยประมาณ 24% และ 7% ตามลำดับ รวมไปถึงมีเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามที่ทันสมัยทัดเทียมนานาชาติ

 

\'เอสล่า\'จัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ดึงคลินิกความงามก้าวทันเทคโนโลยี \'เอสล่า\'จัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ดึงคลินิกความงามก้าวทันเทคโนโลยี

เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และให้ผู้ประกอบการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปเปิดนวัตกรรม Picosecond Laser 755nm. รุ่นใหม่ล่าสุด PICOSURE PRO จากแบรนด์ Cynosure ครั้งแรกในไทย ให้แก่คลินิก และแพทย์ด้านความงาม 20 ราย สำหรับถ่ายทอดความรู้ด้านการรักษาปัญหาผิวให้แก่แพทย์ผู้เข้าร่วมงาน นำทฤษฎีและเทคนิคไปประยุกต์ใช้กับการรักษาคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยที่สุด

หลังจากก่อนหน้านี้ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานวิชาชีพของแพทย์ผิวหนังให้เท่าทันกับเทคโนโลยีใหม่ในระดับสากล และรองรับการเติบโตในตลาดเสริมความงามทั้งจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

“ในยุคนี้ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะหลังจากผ่านช่วงเวลาของการทดลองใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการรักษาผิว รวมถึงมีการวิจัยและศึกษาการใช้งานกับคนไข้มาเป็นอย่างดีแล้ว เทคโนโลยีเหล่านี้ยังพัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนสู่รุ่นใหม่ เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับผิวของแต่ละคน และตอบโจทย์ได้หลากหลายปัญหามากยิ่งขึ้น"