เอสล่าผนึกคลินิกความงามลุยแคมเปญ‘PICOSURE ทั่วไทย’

เอสล่าผนึกคลินิกความงามลุยแคมเปญ‘PICOSURE ทั่วไทย’

‘เอสล่า’ ชี้เทรนด์ตลาดความงามบูมยาว หนุนศักยภาพเติบโตนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ด้านความงามในไทย เดินหน้าขยายฐานลูกค้า จับมือพันธมิตรคลินิกความงามทั่วประเทศผุดแคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ ย้ำความแรงของเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm

นายวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 35% มีรายได้อยู่ที่ 500 - 700 ล้านบาท ภายในช่วงระยะ 3 ปีข้างหน้า จากการขยายธุรกิจสินค้าและบริการนวัตกรรมใหม่ ขยายตลาดในกลุ่มคลินิก โรงพยาบาล รวมทั้งจับกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้  มองว่าตลาดนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ด้านความงามในไทยยังมีศักยภาพการเติบโตที่ดี จากการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องของตลาดความงาม โดยปี 2565 ที่ผ่านมา นวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ด้านความงามมีมูลค่ารวมมากกว่า 2,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 15%

โดยเทรนด์ปัจจุบันผู้บริโภคยังเน้นการแก้ปัญหาผิวต่างๆ บนใบหน้าเป็นเรื่องแรก โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเม็ดสีบนใบหน้า และการยกกระชับผิวหน้า ซึ่งมุ่งแข่งขันกันด้วยเทคโนโลยีที่เห็นผลการรักษาที่ชัดเจน ปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม

อีกทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องของการลดความเจ็บปวดและใช้เวลาในการพักฟื้นหลังทำการรักษาที่น้อยลง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของผู้บริโภคที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

เอสล่าผนึกคลินิกความงามลุยแคมเปญ‘PICOSURE ทั่วไทย’

ล่าสุด ได้นำ PICOSURE ที่มีเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm มาจำหน่ายในไทย โดยร่วมกับคลินิกเวชกรรมความงามชั้นนำทั่วประเทศกว่า 10 คลินิก ลงทุนผลิตสื่อทำการตลาดในแคมเปญ 'PICOSURE ทั่วไทย' ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีดังกล่าว เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพ จุดเด่น ความอเนกประสงค์ และความปลอดภัยที่ผ่านมาตรฐานซึ่งได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการโดย U.S.FDA ของเครื่อง PICOSURE จากแบรนด์ Cynosure ให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี Picosecond Laser เข้าใจได้มากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันยังมีแพทย์ชั้นนำระดับประเทศมาร่วมให้ความรู้ทางการแพทย์อย่างถูกต้องสำหรับคนไข้คนไทยโดยเฉพาะถึงการใช้งานของ PICOSURE  เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชียและคนไทยมากน้อยเพียงใด ความยากง่ายและความแตกต่างในการรักษารอยโรคเกี่ยวกับเม็ดสี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ได้การยอมรับจากคลินิกชั้นนำทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน รวมถึงภาคเหนือ และภาคใต้  แคมเปญดังกล่าวนี้จะเริ่มเผยแพร่อย่างเป็นทางการวันที่ 24 ส.ค.นี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ 'AESLA' ทุกแพลตฟอร์มทั้ง Facebook, Instagram, Youtube, Line Official, TikTok และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บริษัท เอสล่า จำกัด ก่อนจะมีตอนต่อๆ ไปทยอยปล่อยออกมาตามลำดับ