K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายทุกจังหวัด

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี  ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายทุกจังหวัด

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดใหญ่ "1 to Million จาก 1 ก้าว...สู่ล้านแรกไปด้วยกัน" ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายทุกจังหวัด

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต ประธานกรรมการ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ได้จัดงาน "1 to Million จาก 1 ก้าว...สู่ล้านแรกไปด้วยกัน" ฉลองครบ 1 ปี ในการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ MVNO สัญญาณแรง ชัด ครอบคลุมทั่วประเทศ และตู้เติมเงินน้องเคธี่

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี  ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายทุกจังหวัด

ภายในงานมีการจับรางวัลมากมายหลายรางวัลให้แก่ตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ รถยนต์ BMW, รถยนต์ SUZUKI CELERIO, รถจักรยานไฟฟ้า และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มาดามบอสเต๋ได้มอบรถยนต์ BMW และรถยนต์ SUZUKI CELERIO ให้กับตัวแทนจำหน่ายผู้โชคดี จำนวน 2 คัน งานนี้จัดใหญ่จัดเต็ม พร้อมยกทัพศิลปินมามอบความบันเทิง อาทิเช่น เสก โลโซ, เอ๊ะ จิรากร, ฮาย อาภาพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, วง ONE DREAM, นาย เดอะคอมเมเดี้ยน และอิ่มท้องไปกับอาหารจากร้านดังมากกว่า 50 ร้าน อีกทั้งยังมีกิจกรรมและโปรโมชันแทนคำขอบคุณตัวแทนจำหน่ายที่เป็นตัวแปรสำคัญในการเติบโตและอยู่เคียงคู่กับบริษัทตลอด 1 ปี

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี  ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายทุกจังหวัด

ทั้งนี้ ตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ของ MVNO ให้ได้ สร้างยอดขายทะลุ 3 พันล้านบาท กระจายศูนย์ให้ครบทุกจังหวัด เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของแต่ละจังหวัด สร้างงานกระจายรายได้สู่ชุมชน และผลักดันเศรษฐกิจในระดับประเทศ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา