แฟนคลับ ‘New Balance’ ไม่ต้องตกใจ! ยังช้อปสินค้าในไทยได้ที่ 'ซูเปอร์สปอร์ต'

แฟนคลับ ‘New Balance’ ไม่ต้องตกใจ!  ยังช้อปสินค้าในไทยได้ที่ 'ซูเปอร์สปอร์ต'

ย้ำชัดๆ แบรนด์รองเท้า อุปกรณ์กีฬาระดับโลก "New Balance" แค่เปลี่ยน "ตัวแทนจำหน่าย" ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล ยืนยัน สินค้ายังมีจำหน่ายเหมือนเดิม ในร้านซูเปอร์สปอร์ต และช่องทางออนไลน์ หลังหมดสัญญา

ข่าวร้อนการปิดช็อป New Balance ร้านรองเท้า อุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดังระดับโลกจากสหรัฐ ที่ทำตลาดในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภค ฐานแฟนของแบรนด์ กังวลจะไม่มีสินค้าขายอีกต่อไป ประเด็นดังกล่าว “ซี อาร์ ซี สปอร์ต” ประกาศให้ความมั่นใจกับลูกค้าทุกคนว่า สินค้าแบรนด์ New Balance จะยังคงวางจําหน่ายในประเทศไทยที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาและในช่องทางออนไลน์ ซี อาร์ ซี สปอร์ต

นายอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้รับการยอมรับมายาวนานในการนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาดัง มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการที่โดดเด่นมาโดยตลอด และปี 2565 สามารถสร้างผลการดำเนินงาน มียอดขายเติบโตในอัตรา 36.5% เมื่อเทียบกับปี 2564 ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนําเสนอสินค้ากีฬาที่คัดสรรมาอย่างดีสุดแก่ลูกค้า

ขณะที่ผลิตภัณฑ์ New Balance เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้วยคุณภาพของสินค้ามานานกว่าศตวรรษ และซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้ร่วมงานกับแบรนด์นี้ในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ภายใต้สัญญาที่มีอยู่ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ New Balance จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2566 เมื่อสิ้นสุดสัญญาดังกล่าว สินค้าแบรนด์ New Balance จะยังคงวางจำหน่ายต่อไปในร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาและช่องทางออนไลน์

แฟนคลับ ‘New Balance’ ไม่ต้องตกใจ!  ยังช้อปสินค้าในไทยได้ที่ \'ซูเปอร์สปอร์ต\' สำหรับซี อาร์ ซี สปอร์ต เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้าเฉพาะทางในประเทศไทย อยู่ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล รีเทล หรือซีอาร์ซี

ซี อาร์ ซี นอกจากมีร้านซูเปอร์ สปอร์ต ที่เป็นเรือธง จะเห็นว่าพันธมิตรทางธุรกิจในการค้าปลีกและการเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยสำหรับแบรนด์ต่างๆ นอกเหนือจาก New Balance ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Crocs, Skechers, Speedo, K Swiss, Fila และ Liverpool FC เป็นต้น

ทั้งนี้ เมื่อดูโครงสร้างธุรกิจ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ยังอยู่ในกลุ่มแฟชั่น ซึ่งปี 2565 กลุ่มนี้ทำรายได้ราว 26% ของพอร์ตโฟลิโอ รองจากกลุ่มอาหาร และฮารด์ไลน์ ขณะที่กำไรก่อนหักภาษี(EBITDA)มีสัดส่วนมากถึง 45% ของพอร์ต

แฟนคลับ ‘New Balance’ ไม่ต้องตกใจ!  ยังช้อปสินค้าในไทยได้ที่ \'ซูเปอร์สปอร์ต\' ซี อาร์ ซี สปอร์ต หนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของเซ็นทรัล รีเทลฯ