รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง?

รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง?

อยากเที่ยวสงกรานต์ Waterbomb แบบ VIP สุดๆ ต้องจ่ายเงิน 7 หลัก เพราะแพ็คเกจแพงสุดราคา 1.5 ล้านบาท จ่ายแพงขนาดนี้ เศรษฐีกระเป๋าหนักจะได้รับอะไรบ้าง กรุงเทพธุรกิจ ชวนดูสิทธิประโยชน์

เป็นที่ทราบกันดีว่า เทศกาลปีใหม่ไทย หรือการสาดน้ำสงกรานต์ของไทย ห่างหายไปหลายปีเพราะโควิด-19 ระบาด เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย ทำให้แบรนด์สินค้า โปรโมเตอร์ผู้จัดงานอีเวนท์ โชว์บิส ต่างพากันยกทัพกิจกรรมท็อปๆของโลกมาไว้ที่ไทย เพื่อดึงสาวก

รู้จักเทศกาลดนตรีดับร้อน Waterbomb จากเกาหลี

หนึ่งในงานใหญ่ยกให้ Waterbomb เทศกาลดนตรีสาดน้ำหรือ Music Festival จากแดนกิมจิ ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 8 เทศกาลดนตรีสุดฮอตเพื่อดับความร้อนในประเทศเกาหลี ไม่เพียงแค่ไลน์อัพศิลปินคนดังขึ้นเวที แต่กิจกรรมในประเทศจะเห็นบรรดานักแสดง ไอดอลดังเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ Waterbomb ได้เข้ามาเปิดตลาดนอกประเทศครั้งแรก มีหมุดหมายคือเมืองไทย และงานนี้เบียร์พรีเมียมเบอร์ 1 อย่าง “ไฮเนเก้น ซิลเวอร์” จัดหนักจัดเต็มในการเป็นผู้นำเสนอ

แน่นอนว่าไลน์อัพศิลปินฮิปฮอป EDM และK-Pop โดยมีศิลปินตัวท็อปของ “เกาหลี” หรือบรรดา ไอดอลดังมาขึ้นเวที รวมถึงศิลปินชาติอื่นๆร่วมดึงคนเข้าร่วมงานแล้ว ยังมี “ราคาบัตร” น่าจะเป็นหนึ่งใน Talk of the town ที่คนพูดถึงกันมาก และเป็น “ดราม่า” เล็กๆ โดยเฉพาะการประกาศผังเวทีสำหรับ VIP ที่จะได้สัมผัสความสนุก ประสบความความมันส์จากศิลปินแบบระยะประชิดกันเลยทีเดียว

รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง?

สำรวจราคาแพ็คเกจ จ่ายแพงได้อะไรบ้าง

มาสำรวจราคาบัตรผ่านเข้างาน Waterbomb กันหน่อย มีกี่แบบ กี่ราคา เริ่มจากแพงสุดกันไปเลย

-แพ็คเกจ แพ็คเกจไดมอน ราคา 1,500,000 บาทต่อวัน แต่สิ่งที่จะได้รับ มีทั้งแชมเปญลักชัวรี 7 ขวด วิสกี้พรีเมียม 4 ขวด วอดก้าพรีเมียม 3 ขวด และ 1 โต๊ะ รองรับ 10 คน ฯ

-แพ็คเกตแพลทินัม ราคา 350,000 บาท จะได้แชมเปญพรีเมียม 5 ขวด วิสกี้พรีเมียม 2 ขวด วอดก้าพรีเมียม 2 ขวด โดย 1 โต๊ะนั่งได้ 10 คน

- แพ็คเกจโกลด์ 180,000 บาท จะได้แชมเปญลักชัวรี 3 ขวด วิสกี้พรีเมียม 1 ขวด โดย 1 โต๊ะนั่งได้ 8 คน

-แพ็คเกจซิลเวอร์ ราคา 120,000 บาท จะได้แชมเปญลักชัวรี 1 ขวด วิสกี้พรีเมียม 1 ขวด ใน 1 โต๊ะ นั่งได้ 6 คน ฯ

รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง? VVIP-VIP สิทธิลุ้นความพิเศษจากค่ายเพลง AOMG

หากมีจำนวนคนเพิ่ม ต้องจ่ายเพิ่มด้วย 5,000 บาทต่อคน และทุกแพ็คเกจะได้รับเซ็ท “เบียร์ไฮเนเก้น ซิลเวอร์” รวมถึงขนมขบเคี้ยว(สแน็ค)พรีเมียม ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมด้วย เช่น ห้องน้ำส่วนตัว ของขวัญ ที่จอดรถ ฯ

เท่านั้นไม่พอ ระดับ VIP ยังมีของอื่นๆมอบให้อีก เช่น ปืนชิ้นน้ำ 2 ชิ้นต่อโต๊ะต่อวัน ผ้าพันคอ WATERBOMB ตามสีทีม จำนวน1 ชิ้นต่อคน พิเศษสุดคือการลุ้นสิทธิ์ลุ้นรับ Special Benefit จากค่าย AOMG(ค่ายเพลงฮิปฮอบระดับท็อปของเกาหลี ที่ตั้งโดย เจย์ ปาร์ค) ดังนี้

-PHOTO SHOOT เป็นการสุ่มแจกสิทธิ์จาก บัตร VVIP และ VIP จำนวน 10 สิทธิ์ต่อรอบการแสดง รวมทั้งหมด 20 สิทธิ์ โดย 1 โต๊ะ ได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น)

-SIGNED “WATERBOMB ARTIST POSTER” แบบสุ่มแจกสิทธิ์จาก บัตร VVIP และ VIP จำนวน 20 สิทธิ์ต่อรอบการแสดง รวมทั้งหมด 40 สิทธิ์ เช่นเดิม 1 โต๊ะ ได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น

-MEET & GREET [HI BYE] แบบสุ่มแจกสิทธิ์จาก บัตร VVIP และ VIP จำนวน 50 สิทธิ์ต่อรอบการแสดง รวมทั้งหมด 100 สิทธิ์ ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อโต๊ะ

รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง?

ยูคยอม ศิลปินค่าย AOMG

บัตรผ่านปกติ "ดราม่า" ผังเวที หวั่นอดเห็นศิลปินคนโปรด

แน่นอนว่าทันทีที่ประกาศแพ็คเกจดังกล่าว กระแสจากผู้ซื้อบัตรผ่านปกติมีการแสดงความเห็นถึงการถอยร่นในการจะได้เห็นศิลปินคนโปรดภายในงาน พร้อมแนะนำให้ผู้จัดประกาศก่อนซื้อบัตร เพื่อจะได้ตัดสินใจอีกครั้ง ขณะที่ผู้สนใจแพ็คเกจ มีการถกกันถึง “ราคา” ที่ต้องจ่ายหลักล้าน ประหนึ่ง “ราคาสร้างบ้าน” เพื่ออยู่อาศัยได้เลย

งาน Waterbomb ไม่ได้มีแค่บัตรแพงสำหรับเศรษฐี คนมีเงินเท่านั้น เพราะบัตรผ่านราคาปกติมีเอาใจแฟนๆสายเกา สายปาร์ตี้สาดน้ำอยู่แล้ว โดยราคาบัตรมีหลายแบบ และแบ่งเฟสการขาย ดังนี้

รู้จักเทศกาลดนตรี Waterbomb ทำไมบัตรแพง และจ่าย 1.5 ล้านบาท ได้อะไรบ้าง? เลย์เอาท์โซนที่แฟนๆบัตรปกติตั้งคำถามและเกิดดราม่า

-บัตรผ่านเข้างาน 2 วัน เฟส 1 ขาย 11-12 ก.พ. ราคา 7,800 บาท เฟส 2 ขาย 13-28 ก.พ. ราคา 8,200 บาท

 -บัตรผ่านเข้างาน 1 วัน เฟส 3 ซื้อล่วงหน้า 16 ก.พ.-31 มี.ค. ราคา 4,600 บาท และเฟส 4 ขาย 1-14 เม.ย. ราคา 4,600 บาท

เห็นราคาบัตรแล้ว ใครสนใจราคาไหน ไปตำกันตามสะดวกเงินในกระเป๋า