“เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ร้อนแรง! ททท.คาดแห่จอง 5.6 แสนสิทธิหมดเร็วๆ นี้

“เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ร้อนแรง!  ททท.คาดแห่จอง 5.6 แสนสิทธิหมดเร็วๆ นี้

“เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” เปิดจองสิทธิวันแรก (7 มี.ค.) สุดร้อนแรง ทำสถิติยอดจอง 300 สิทธิต่อนาที “ททท.” คาดคนไทยแห่จองสิทธิโรงแรมที่พักของโครงการนี้ซึ่งมีกว่า 5.6 แสนสิทธิ หมดเกลี้ยงสต็อกภายในเร็วๆ นี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” เปิดตัวอย่างร้อนแรง หลังจากวันนี้ (7 มี.ค.) เปิดให้จองสิทธิโรงแรมที่พัก จำนวน 5.6 แสนสิทธิ เป็นวันแรก ล่าสุดเมื่อเวลา21.00 น. มีจำนวนสิทธิคงเหลือ 2.6 แสนสิทธิ หรือเฉลี่ย 300 สิทธิ/นาที 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ ได้รับรายงานว่ามีคนจองสิทธิและจ่ายเงินแล้วกว่า 270 ล้านบาท

ทั้งนี้ ททท.ประเมินว่าเป็นเพราะโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 มีกำหนดให้ใช้สิทธิเดินทางวันสุดท้ายคือวันที่ 30 เม.ย. 2566 อาจเป็นสาเหตุทำให้คนไทยแห่มาจองสิทธิอย่างรวดเร็ว เพื่อใช้สิทธิเดินทางในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย. โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ คนไทยน่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือเยี่ยมญาติกันอย่างคึกคักเหมือนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

“ททท.ประเมินว่าจำนวนสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันทั้ง 5.6 แสนสิทธิ น่าจะหมดลงภายในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.) เพราะตามเงื่อนไขกำหนดให้สามารถใช้สิทธิได้แค่ 5 สิทธิต่อคนเท่านั้น จึงทำให้คนแห่รีบจองสิทธิ เพื่อใช้สิทธิให้ครบ”