อาดิดาส เลือกไทย เปิดตัว สโตร์โฉมใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อาดิดาส เลือกไทย เปิดตัว สโตร์โฉมใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ตลาดอุปกรณ์กีฬาไทยมาแรง อาดิดาส แบรนด์ระดับโลก เลือกไทยเปิดช้อปโฉมใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูภาพแบรนด์เทคโนโลยีและนวัตกรรม มีความใกล้ชิดคนไทย เปิดให้ลูกค้ามาสวมบทเป็นครีเอเตอร์ดีไซน์สินค้า จัดพื้นที่เลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ตลาดสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์กีฬาของประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา มีความซบเซาจากสถานการณ์โควิดและการปิดประเทศ แต่ในปี 2566 ตลาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในรอบกว่าสามปี และมีการลงทุนเปิดใหม่ต่อเนื่อง

ล่าสุดกับ อาดิดาส แบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัว ช้อปสโตร์โฉมใหม่ที่ใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬาระดับโลก ที่ทุกคนต่างคุ้นเคยและอยู่ในตลาดมาร่วม 100 ปีแล้ว โดยได้เข้ามาจดทะเบียนจัดตั้ง บริษัทในประเทศไทย ชื่อ อาดิดาส (ประเทศไทย) เป็นระยะเวลากว่า 30 ปี มีทุนจดทะเบียนในไทยรวม 620 ล้านบาท 

เมื่อมาประเมินการประกาศแผนลงทุนใหม่ในปีนี้ กับการเลือกเปิดสโตร์โฉมใหม่ในประเทศไทย จึงแสดงถึงโอกาสตลาดในประเทศไทยและภาพรวมตลาดสินค้าอุปกรณ์กีฬาที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

รวมถึงยังเป็นการส่งสัญญาณถึงตลาดไทยที่มีความสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บทบาทการเป็นเมืองแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาที่สำคัญในโลก ตลอดจนการเลือกพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เป็นศูนย์การของการช้อปปิ้งที่สำคัญของคนไทยและคนทั่วโลกเช่นกัน

อาดิดาส เลือกไทย เปิดตัว สโตร์โฉมใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับ “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์” สโตร์ชั้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ในรูปโฉมใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีขนาดพื้นที่ 2,400 ตร.ม

การเปิดสโตร์นี้ อาดิดาส ได้เน้นย้ำว่า "เป็นไปตามกลยุทธ์ที่มุ่งไปสู่การเป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่ง ที่มีผลิตภัณฑ์เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีสุดให้แก่ผู้บริโภค"

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดให้มี 3 โซนหลักหลัก ตามแบรนด์ย่อย ได้แก่ โซนอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์ พร้อมมีการแยกฝั่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงมีไฮไลท์ ได้แก่

MotionMetrix ใน Running Lab ที่ให้ลูกค้าสามารถนำรองเท้าวิ่ง มาลองสวมเพื่อให้เหมาะกับตัวเองมากสุด

Bangkok MakerLab เปิดให้ลูกค้ามาเป็นครีเอเตอร์ในการดีไซน์สินค้าด้วยตัวเองชิ้นเดียวในโลก

มุมสินค้า Key City หรือสินค้าดีไซน์เฉพาะสาขาแรกของประเทศไทย มีดีไซน์สะท้อนความเป็น กรุงเทพฯ

Exclusive Queue ช่องชำระเงินพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub โดยเฉพาะ

adiClub lounge พื้นที่เลานจ์ได้เปิดให้บริการฟรีสำหรับสมาชิกเลเวล 3 ขึ้นไป 

อาดิดาส เลือกไทย เปิดตัว สโตร์โฉมใหม่ใหญ่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก