คิวท์เพรส เครื่องสำอางไทย รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี

คิวท์เพรส เครื่องสำอางไทย รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี

ตลาดเครื่องสำอางปี 2566 คึกคัก แบรนด์ไทย คิวท์เพรส เดินหน้ารีแบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 10 ปี ประกาศจุดยืนแบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์เมืองร้อน เร่งขยายตลาดสู่อาเซียน

แบรนด์เครื่องสำอางไทย “Cute Press” (คิวท์เพรส) ประกาศแผนใหญ่ในปี 2566 เดินหน้ารีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ประกาศจุดยืนการเป็น แบรนด์คอนเซปต์เครื่องสำอางที่คิดค้นมาเพื่อเมืองร้อนโดยเฉพาะ "Tropical Life is Beautiful"

พร้อมเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ร่วมตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ตอบโจทย์คนเมืองร้อน ร่วมต้อนรับการเปิดประเทศหลังโควิดที่สถานการณ์ท่องเที่ยวกำลังคึกคัก

 

ทั้งนี้เตรียมนำคอนเซปต์แบรนด์เครื่องสำอาง ที่คิดค้นมาเพื่อเมืองร้อน "Tropical Life is Beautiful"  "อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย" ขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน ที่คนในประเทศต่างๆ ประสบปัญหาเรื่องสภาพอากาศร้อนชื้นเหมือนกับประเทศไทย

สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางไทย “Cute Press” (คิวท์เพรส) อยู่ในตลาดมาเป็นระยะเวลาร่วม 47 ปีแล้ว โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่เป็นเมคอัพ สกินแคร์ บอดี้แคร์ น้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

 

คิวท์เพรส เครื่องสำอางไทย รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี

ทั้งนี้ การจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ คิวท์เพรส ได้นำเสนอรูปแบบที่แตกต่างจากตลาดบิวตี้ทั่วไป โดยได้ใช้โอกาสจากการเปิดประเทศครั้งนี้ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศ มานำเสนอของดีของเมืองไทย ความสวยงามของผู้คนและความงามของเมืองร้อนในประเทศไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นจึงต้องให้คนที่เข้าใจการคิดค้นผลิตภัณฑ์ความงาม ที่ตอบโจทย์เมืองร้อนโดยเฉพาะมาทำผลิตภัณฑ์นี้