“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” เริ่มต้น 4,422 บาท ลุยบิน 31 ม.ค. 66

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” เริ่มต้น 4,422 บาท ลุยบิน 31 ม.ค. 66

“ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.2566 เป็นต้นไป จัดโปรโมชั่นราคาตั๋วบิน เริ่มต้น 4,422 บาท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” ฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ - โอซาก้า สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,422 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างไทยและญี่ปุ่นเส้นทางนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 15 ธันวาคม 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2566 - 27 ตุลาคม 2566 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อมต่อการเดินทางระหว่าง เชียงใหม่ และ โอซาก้า อีกหนึ่งจุดหมายยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น"

ภายหลังจากสายการบินฯ เริ่มให้บริการเส้นทางระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฟูกุโอกะ ในเดือนกรกฎาคม 2565 เรามุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีโอกาสเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นสู่เชียงใหม่ ประเทศไทย

"ขณะนี้ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกำลังฟื้นสู่สภาวะใกล้เคียงกับช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาให้บริการระหว่างสองจุดหมายปลายทางจะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ ตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการบิน และเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม”

โดยในช่วงเริ่มต้น เที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทาง เชียงใหม่ - โอซาก้า จะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ โดยใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมง โดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

ต้นทาง

ปลายทาง

ออกเดินทาง

ถึงปลายทาง

วันให้บริการ

VZ822

เชียงใหม่

โอซาก้า

23:00

06:00

อังคาร / พฤหัสบดี / เสาร์

VZ823

โอซาก้า

เชียงใหม่

08:00

12:35

พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์

 

โอซาก้าเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของรองจากโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซในทางตะวันตกของเกาะฮอนชู จังหวะโอซาก้ามีเอกลักษณ์โดดเด่น ประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง สวนสนุก และอีกมากมาย  ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” เริ่มต้น 4,422 บาท ลุยบิน 31 ม.ค. 66 “ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” เริ่มต้น 4,422 บาท ลุยบิน 31 ม.ค. 66 “ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ “เชียงใหม่ – โอซาก้า” เริ่มต้น 4,422 บาท ลุยบิน 31 ม.ค. 66