สยามพิวรรธน์ปักหมุด "ดิจิทัลฮับ" ดัน "True 5G PRO HUB" คอมมูนิตี้นิวเจน

สยามพิวรรธน์ปักหมุด "ดิจิทัลฮับ"  ดัน "True 5G PRO HUB" คอมมูนิตี้นิวเจน

กลุ่มพันธมิตรยักษ์ใหญ่ "สยามพิวรรธน์-ทรู-กันตนา กรุ๊ป" ยึดพื้นที่ชั้น 4 "สยามดิสคัฟเวอรี่" ปั้น “True 5G PRO HUB” โลกใบใหม่สำหรับคนนิวเจน ตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Gamer & E-Sports, Gen Z Lifestyle และ Future Skills ดีเดย์ ธ.ค.นี้ ต่อจิ๊กซอว์ดิจิทัลฮับอาเซียน

เทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ หรือ New Gen ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง! เป็นโจทย์ตั้ง! ในการวางกลยุทธ์ สร้างสูตรมัดใจลูกค้าเป้าหมาย 

จตุพร เหล่าทรงจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจหลัก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เจ้าของและผู้บริหารโครงการศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า "สยามดิสคัฟเวอรี่" พื้นที่สร้างสรรค์คอมมูนิตี้สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางย่านสยาม แหล่งธุรกิจ ชอปปิง และศูนย์กลางใช้ชีวิตของผู้คน  ได้พัฒนาแม่เหล็กใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเต็มความเป็นดิจิทัลฮับสุดล้ำ!

ล่าสุด ผนึกพันธมิตร "ทรู" ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร และ กันตนา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจคอนเทนต์และโปรดักชั่นแนวหน้าของเมืองไทย ลงทุนกว่า 300 ล้านบาท ปักหมุด "True 5G PRO HUB" พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ การค้นพบ และการพัฒนาตัวเองสู่ทักษะอนาคต เปิดบริการ ธ.ค.นี้ บริเวณชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

"กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เชื่อมั่นในการร่วมสร้าง (Co-Create & Collaboration) กับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย  สร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Create Share Values)"

สยามพิวรรธน์ปักหมุด \"ดิจิทัลฮับ\"  ดัน \"True 5G PRO HUB\" คอมมูนิตี้นิวเจน

โดยทั้ง 3 พันธมิตรมีแนวคิดตรงกันในการสร้างปรากฏการณ์และนำเสนอไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นของ New Generation เป็นที่มาของ "True 5G PRO HUB" โลกใบใหม่ของคน New Gen ที่หลอมรวมทุกความต้องการ ความสนใจไว้ด้วยกัน เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นคอมมูนิตี้ที่จุดประกายความคิด การค้นพบ การพัฒนาทักษะอนาคตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และต่อยอดโอกาสธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด

"True 5G PRO HUB" ยังเป็นศูนย์รวมนิวดิจิทัลฮับครบวงจรครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Gamer & E-Sports ศูนย์รวมเกมเมอร์ ตั้งแต่สมัครเล่นจนถึงระดับอาชีพ พร้อมด้วยพื้นที่จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ รับตลาดเกมส์ในไทยที่เติบโตก้าวกระโดด Gen Z Life Style ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คน New Gen สู่การแสดงออกที่สร้างสรรค์ไร้ขอบเขต ทั้ง Cosplay, Anime, Board Game และอื่นๆ 

Future Skills ศูนย์รวมทักษะใหม่ สู่มิติใหม่แห่งการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน ต่อยอดทักษะสู่โลกอนาคตทั้ง Metaverse NFT และ Digital Skills ล้ำสมัย

ทางด้าน พิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โลกดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทต่อคนรุ่นใหม่ ทั้งการใช้ชีวิต ความสนใจ และไลฟ์สไตล์ โดยทรูเข้ามาสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานระบบเทคโนโลยีดิจิทัล ทั้งในส่วนบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจเน็ตทรู 5G ที่เร็ว แรง หัวใจหลักในการท่องโลกของเหล่าเกมเมอร์

"พื้นที่แห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมครบวงจรของ E-Sport มีพื้นที่จัดทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ และคอมมูนิตี้คนดิจิทัล"

ขณะที่ จิรัจ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “True 5G PRO HUB” เป็นการสร้างสรรค์พื้นที่เครือข่ายความร่วมมือสู่การต่อยอดในอนาคตสำหรับเด็กรุ่นใหม่และพันธมิตรธุรกิจ  ผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับ "True 5G PRO HUB"  ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม แบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่

Gaming Zone : พื้นที่สำหรับเกมเมอร์และโปรเพลเยอร์ ที่พรั่งพร้อมด้วยคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับการเล่มเกมส์และ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

Private VIP  Zone : พื้นที่สำหรับเกมเมอร์และโปรเพลเยอร์ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

Arena Zone : พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม การแข่งขัน E-Sports, Live Studio, Watch Party และกิจกรรมที่คลอบคลุมทุกไลฟสไตล์คน New Gen รวมถึงการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์เต็มรูปแบบ

Future Skills Training Zone : พื้นที่สำหรับการเรียนรู้ในการพัฒนาทักษะอนาคต ได้แก่ ทักษะในกีฬา E-Sports, Metaverse, NF, Digital Skills อื่นๆ  

Food & Beverage Service : พื้นที่สำหรับการพักผ่อน พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม