คาราบาวแดง ลุยโปรฯแห่งปี ตรึงราคา 10 บาท แจกมอเตอร์ไซด์หนุนสร้างอาชีพ

คาราบาวแดง ลุยโปรฯแห่งปี ตรึงราคา 10 บาท แจกมอเตอร์ไซด์หนุนสร้างอาชีพ

"เจ้าพ่อคาราบาวแดง” จัดหนัก ส่งโปรโมชั่นแห่งปีฝ่าวิกฤติค่าครองชีพ “บาวแดง แจกมอเตอร์ไซค์ 500 คัน” พร้อมประกาศตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลัง “คาราบาวแดง” 10 บาท ช่วยคนไทย

ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท ดีกรีการแข่งขันยังคงเข้มข้น! ยิ่งในยุคโควิด-19 และค่าครองชีพที่พุ่งทะยานจากต้นทุนพลังงาน ส่งผลต่อต้นทุนการผลิตและแนวโน้มการปรับขึ้นราคาสินค้าในบางหมวดหมู่ ขณะที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง กระทบจิตวิทยาผู้บริโภคต้องระมัดระวังการใช้จ่าย

ท่ามกลางกำลังซื้อที่ยังคงอยู่ในสภาพอ่อนแอ แน่นอนว่าแนวทางการทำตลาดของบรรดาผู้ประกบการแต่ละรายต่างยึดกลยุทธ์ “ราคา” เพื่อประคองสถานการณ์! ด้วยกันทั้งสิ้น

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ค่าครองชีพสูง จากสินค้าและค่าบริการต่างๆ มีการปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นโยบายและจุดยืนของคาราบาว กรุ๊ป มุ่งอยู่เคียงข้างและสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในช่วงเวลานี้

โดยประกาศตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลัง “คาราบาวแดง” ในราคา 10 บาทเท่าเดิม! ผ่านแคมเปญ “คาราบาวแดง เครื่องดื่มระดับโลก ช่วยคนไทย ลดค่าครองชีพ 10 บาทเท่าเดิม” รวมทั้งโปรโมชั่นแห่งปี “บาวแดง แจกมอเตอร์ไซค์ 500 คัน” ที่ดำเนินการควบคู่กัน ในช่วง 10 เดือนจากนี้

คาราบาวแดง ลุยโปรฯแห่งปี ตรึงราคา 10 บาท แจกมอเตอร์ไซด์หนุนสร้างอาชีพ

"แคมเปญ ‘บาวแดง แจกมอเตอร์ไซค์ 500คัน’ นับเป็นโปรโมชั่นใหญ่ของปีที่ทุกคนคุ้นเคยและรอคอย กลับมาอีกครั้ง! เพื่อคืนกำไรและกระตุ้นการจับจ่ายทั่วประเทศ ยิ่งในช่วงที่ข้าวของพาเหรดขึ้นราคา คาดหวังว่าโปรโมชั่นครั้งนี้ จะช่วยสร้างความคึกคักให้ร้านค้าในเครือทั่วประเทศ"

ทั้งนี้ นอกจากจัดแคมเปญลุ้นโชคและตรึงราคาจำหน่ายคาราบาวแดงแล้ว เพื่อสร้างกระแสให้ผู้บริโภครับรู้ในวงกว้าง บริษัทได้ส่งทีมงาน รวมถึง “สาวบาวแดง” ลงพื้นที่เข้าไปช่วยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำแบรนด์และเป้าหมายหลัก คาราบาวแดง เครื่องดื่มระดับโลก ราคา 10 บาทเท่าเดิม ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ 

คาราบาวแดง ลุยโปรฯแห่งปี ตรึงราคา 10 บาท แจกมอเตอร์ไซด์หนุนสร้างอาชีพ

ขณะที่กิมมิค ลุ้น “มอเตอร์ไซค์” ทุกเดือนนั้น  เป็นส่วนหนึ่งของการ “ต่อยอด” ให้คนไทยมีโอกาส “สร้างอาชีพ” อีกด้วย!  ย้ำว่า คนไทยต้องสู้ไม่ถอยเสมือนหัวใจของแบรนด์นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่!  

สำหรับ โปรโมชั่น “บาวแดง แจกมอเตอร์ไซค์ 500 คัน” ผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมส่งฝาเครื่องดื่มคาราบาวแดง หรือ วู้ดดี้ ซี+ล็อค เขียนคำว่า “วิตามิน บี12”  ได้ที่ร้านค้าปลีกในเครือ ได้แก่ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านถูกดีมีมาตรฐาน และร้านค้าที่ร่วมรายการ ลุ้น “มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า New Click125i” สร้างโอกาส สร้างอาชีพ จำนวน 50 คันในแต่ละเดือน รวมระยะเวลา 10 เดือน คิดเป็นมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.2565-4 ก.พ.2566 จับรางวัลครั้งแรก วันที่ 11 พ.ค.นี้

คาราบาวแดง เครื่องดื่มชูกำลังสัญชาติไทยร่วม 2 ทศวรรษ พร้อมนำพาแบรนด์ก้าวสู่ "เครื่องดื่มระดับโลก"ภายใต้วิสัยทัศน์ “สินค้าระดับโลก และแบรนด์ระดับโลก” (World Class Product, World Class Brand) ของคาราบาวกรุ๊ป ผ่านกลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยใช้เกมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติอย่างฟุตบอล! “คาราบาวคัพ” เป็นธงนำ สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกภาษา  ได้ง่าย และรวดเร็ว วันนี้คาราบาวแดงรั้งเบอร์ 2 ตลาดเมืองไทยและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ไปทั่วโลก