สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว "Lotus’s SMART App" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว "Lotus’s SMART App" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่

เอาใจสายช้อปยุคใหม่ "โลตัส" พัฒนาแอปฯ "Lotus’s SMART App" รวบรวมทั้งรีวอร์ดโปรแกรม และออนไลน์ช้อปปิ้ง สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว พร้อมชู AI มาประมวลผล Big Data นำเสนอโปรโมชัน ส่วนลด สินค้า ที่ออกแบบมาเฉพาะของแต่ละบุคคล

เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้ายุคใหม่ที่ชื่นชอบการจับจ่ายแบบไร้ขีดจำกัดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับ "Lotus’s SMART App" แอปพลิเคชันที่รวมรีวอร์ดโปรแกรมใหม่ และแพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของลูกค้าผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย โดยนำ เทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) มาช่วยประมวลผล Big data นำเสนอโปรโมชัน และส่วนลดสินค้าที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละคน

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่

วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า Lotus’s SMART App เป็นเครื่องมือที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ สะดวกสบายกว่าเดิมในการใช้งาน พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ O2O (Online to Offline) ของโลตัสให้สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

สำหรับ Lotus’s SMART App เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมรีวอร์ดโปรแกรม (Rewards Program) ใหม่ "My Lotus’s" และแพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์อยู่ในที่เดียว เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ SMART และไร้รอยต่อ (seamless) ผ่านช่องทาง "ออมนิแชนแนล" (Omni Channel) ของทั้งสาขาและช่องทางออนไลน์โลตัส สอดรับกับเป้าหมายที่ทางโลตัสมุ่งมั่นและไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายในทุกช่องทาง 

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ 7 ไฮไลท์ SMART ฟีเจอร์ บน Lotus’s SMART App 

  • สินค้ากว่า 30,000 รายการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องดื่ม เครื่องใช้ในบ้าน ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เป็นต้น
  • อัปเดตสต็อกสินค้าแบบ real-time
  • สามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าได้
  • เชื่อมต่อกับ Google Maps ทำให้มีพิกัดในการจัดส่งแม่นยำ 
  • การจัดส่งหลายรูปแบบ โดยค่าจัดส่งสมเหตุสมผล เนื่องจากจัดส่งจากสาขาที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่จัดส่งของลูกค้าที่สุด 
  • เชื่อมต่อกับ My Lotus’s สะสมและแลกโลตัสคอยน์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย  
  • คูปองและโค้ดส่วนลดพิเศษมากมาย 

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ เปิดจุดเด่น รีวอร์ดโปรแกรมใหม่ My Lotus’s

สำหรับรีวอร์ดโปรแกรมใหม่ My Lotus’s (มายโลตัส) โลตัสมีการปรับการใช้งานแทนที่โปรแกรมเดิม ทั้งการสะสมและการแลก โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ง่ายขึ้น โดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท สมาชิกจะได้รับ 1 โลตัสคอยน์
  • ทันใจขึ้น 1 โลตัสคอยน์ = 1 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ทันที ทั้งในสาขาและในแอปพลิเคชัน ไม่ต้องรอการส่งสเตทเม้นท์รายเดือนและคูปองอีกต่อไป
  • คุ้มขึ้น ทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง สมาชิกจะสามารถแลก 50 โลตัสคอยน์ เป็นคูปองเงินสด 100 บาท เพิ่มความคุ้มค่า 2 เท่า
  • ตรงใจขึ้น คูปองเงินสด ส่วนลด ดีลรู้ใจกว่า 200 รายการ จากการประมวลผลของ AI ตรงใจลูกค้าแต่ละราย

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่

"โปรแกรม My Lotus’s จะมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันและ 100% paperless ไม่มีการส่งสเตทเม้นท์และคูปองไปยังบ้านของลูกค้า ช่วยลดการใช้ทรัพยากรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ช้อปปิ้่ง และรีวอร์ดโปรแกรม เป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ SMART และไร้รอยต่อ (seamless)" ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวเสริม

ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กลุ่มโลตัสส์ เอเชีย-แปซิฟิก ยกเว้นประเทศจีน เปิดเผยว่า จุดแข็งของธุรกิจออฟไลน์ของโลตัสคือการมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เข้ามาช่วยเติมเต็มธุรกิจออนไลน์ ในการให้สาขาทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ตและโลตัส โก เฟรช รวมกว่า 2,300 สาขา เป็นจุดกระจายสินค้า ส่งสินค้าตรงถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพขึ้น ด้วยระยะทางที่ใกล้บ้านลูกค้ามากขึ้น เรามีการจับมือกับพันธมิตรแพลตฟอร์ม delivery ต่างๆ และฟลีทขนส่งของเราเอง และยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ทุกการใช้จ่ายบนช่องทางออนไลน์ลูกค้าสามารถสะสมและแลกใช้โลตัสคอยน์ได้อย่างไร้รอยต่อภายในแอปพลิเคชันเดียว

สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด Lotus’s SMART App ทางโลตัส ได้ร่วมมือกับศิลปิน NFT ในการสร้างชิ้นงานศิลปะที่เป็นทรัพย์สินดิจิทัล เพื่อแจกให้ลูกค้าฟรี โดยสามารถเริ่มเก็บ ticket code บนแอปฯ เพื่อแลก NFT Art ตั้งแต่ 1-30 เมษายน 2565  

สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ สมาร์ทจบในแอปฯ เดียว \"Lotus’s SMART App\" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่