สิงห์ เอสเตทชู"เอส โอเอซิส"ต้นแบบS District

สิงห์ เอสเตทชู"เอส โอเอซิส"ต้นแบบS District

สิงห์ เอสเตท เผยความคืบหน้าเอส โอเอซิส อาคารสำนักงานให้เช่าครบวงจรก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% เตรียมเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ชูจุดขายเป็นต้นแบบของ S Districtย่านวิภาวดี

นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการอาคารสำนักงานแห่งใหม่คือ เอส โอเอซิส (S OASIS) ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานระดับพรีเมียมสูง 35 ชั้น ที่ใหม่ที่สุดบนถนนวิภาวดี ด้วยมาตราฐานระดับ LEED Gold เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลติดถนนบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และจุดขึ้นลงทางด่วน ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และการทำงานยุคใหม่ 

“ขณะนี้ตัวอาคารปัจจุบันก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% เหลือเพียงแค่ส่วนภายนอก และบริเวณพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนเท่านั้น โดย เอส โอเอซิส นั้นแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วนหลัก คือส่วนพื้นที่สำนักงาน ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 3 ปีนี้โดยล่าสุดได้มีการจัดงาน exclusive opening sales gallery ได้รับความสนใจจากเหล่าเอเจนซี่ และบริษัทชั้นนำต่างๆ สำหรับส่วนพื้นที่รีเทล จะประกอบไปด้วยร้านอาหารชั้นนำ คลินิก และศูนย์ wellness "

นางอรณีย์  กล่าวว่า  เมื่อโครงการเอส โอเอซิสเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พื้นที่บริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่รีเทลของซันทาวเวอร ซึ่งจะปรับโฉมซอยเฉยพ่วงและถนนวิภาวดีรังสิตเดิมให้เปลี่ยนไป โดยบริษัทมุ่งหวังที่จะสร้างบริเวณนี้ให้เป็นต้นแบบของ "S District"โฉมใหม่ให้กลายเป็นชุมชนสำหรับการทำงาน และการใช้ชีวิตด้วยร้านค้าที่หลากหลาย จัดระบบสุขอนามัยความสะอาด ความสะดวกสบายกับพื้นที่ทางเดิน และระบบสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ชุมชุนเดิม และชุมชนใหม่เติบโตไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่

ทั้งนี้ เอส โอเอซิส (S OASIS) โดยสิงห์ เอสเตท  คืออาคารสำนักงานระดับพรีเมียมด้วยมาตรฐาน LEED Gold สูง 35 ชั้น มีพื้นที่สำนักงานให้เช่าและพื้นที่ค้าปลีกรวมกว่า 55,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถทั้งในอาคารและนอกอาคารอีกกว่า 2,000 คัน โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองบนถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อกับห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีกลางบางซื่อซึ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟปกติ รองรับการขยายตัวทางธุรกิจในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ

สิงห์ เอสเตทชู\"เอส โอเอซิส\"ต้นแบบS District