ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City

ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City

ยูยู บริษัทประปาชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ภายใต้แนวคิด "Smart Waterworks for Smart City"

บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยูยู บริษัทประปาชั้นนำของเมืองไทยพร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ภายใต้แนวคิด "Smart Waterworks for Smart City" หรือ ระบบประปาอัจฉริยะเพื่อเมืองอัจฉริยะ ตอบโจทย์โครงการขนาดใหญ่ หรือโครงการเชิงพาณิชย์ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ทั้งนี้ บริษัท ยูยู ได้นำเทคโนโลยี IoT ผสานนวัตกรรมที่ทันสมัยออกแบบระบบบริหารจัดการตั้งแต่ระบบควบคุมและผลิตน้ำประปา ระบบจัดการส่งจ่ายน้ำและบริหารแรงดันในเส้นท่อเพื่อลดปริมาณน้ำสูญเสีย ระบบการอ่านมาตรรองรับระบบมาตรวัดน้ำอัจฉริยะ (Smart Meter) และการให้บริการลูกค้าผ่านระบบเครือข่ายดิจิทัล และ Smart Phone เพื่อชีวิตที่ทันสมัย

บริษัท ยูยู พร้อมลงทุนและบริหารงานระบบประปาอัจฉริยะแบบครบวงจร ทั้งระบบน้ำประปาแบบผิวดินหรือระบบผลิตน้ำประปาจากน้ำทะเล รวมถึงการบริหารระบบบำบัดน้ำเสีย ในรูปแบบสัญญาสัมปทานระยะยาว อาทิ BOT BTO BOO BOOT นอกจากนี้ ยังพร้อมให้บริการในอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Rehabilitation, O&M, EPC, Consultant โดยวางเป้าหมายการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการน้ำประปา และสาธารณูปโภคของประเทศด้วยเทคโนโลยี

เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ บริษัท ยูยู กำลังเปิดรับผู้ที่สนใจเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จร่วมกันในตำแหน่ง "กรรมการผู้จัดการ" โดยเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์และมีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท และมีประสบการณ์ด้านการบริหารงานตั้งแต่ระดับรองผู้บริหารสูงสุดขึ้นไปขององค์กรเอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานภาครัฐ ระดับกรมหรือเทียบเท่า ไม่ต่ำกว่า 3 ปี เป็นองค์กรที่มีรายได้ไม่น้อยกว่า 800 ล้านบาทต่อปี และมีจำนวนพนักงานไม่น้อยกว่า 80 คน

ผู้สนใจสามารถส่งจดหมายพร้อมประวัติย่อและเอกสารประกอบการพิจารณา ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 มาที่ Email : [email protected]  หรือ สมัครผ่าน Universal Utilities

ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City ยูยู ระบบประปาอัจฉริยะครบวงจรเพื่อแนวคิด Smart City