พร็อพเพอร์ตี้กูรูจัดงานพร็อพเพอร์ตี้อวอร์ดส์ครั้งที่ 17

พร็อพเพอร์ตี้กูรูจัดงานพร็อพเพอร์ตี้อวอร์ดส์ครั้งที่ 17

พร็อพเพอร์ตี้กูรู เดินหน้าจัดงาน พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2022 ครั้งที่ 17 ในปีนี้ได้มีการเพิ่มสาขารางวัลใหม่ อสังหาริมทรัพย์แบบ Waterfront โครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และโครงการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

นายจูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ กล่าวว่า งานประกาศรางวัล พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2022 ครั้งที่ 17 ในปีนี้ได้มีการเพิ่มสาขารางวัลใหม่สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการต่าง ๆ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมถึงรางวัลเกียรติยศที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งได้แก่ โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Waterfront, โครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และโครงการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

จากที่ผ่านมาการจัดงาน งานพร็อพเพอร์ตี้กูรู  ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ นับเป็นงานประกาศรางวัลในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือ และจัดต่อเนื่องมายาวนานถึงปัจจุบันโดยมอบรางวัลให้กับโครงการต่าง ๆ ซึ่งรางวัลจากเวทีนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างการยอมรับ และช่วยให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ อีกทั้งยังเป็นการเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างได้มากขึ้น ทั้งผู้บริโภค, นักลงทุน และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ทั่วประเทศและทั่วภูมิภาค 
 

 อีกทั้ง การจัดงาน ไทยแลนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ อวอร์ด ถือเป็นการมอบรางวัลให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเชื่อถือ และยกย่องในมาตรฐานขั้นสูง เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศในการพัฒนาโครงการ ให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย  ซึ่งในปีนี้เป็นการจัดงานขึ้นครั้งที่ 17

 หลังจากที่ใน  2 ช่วงปีที่ผ่านมาการระบาดของโควิด -19 ทำให้ต้องมีการจัดงานแบบไฮบริด ออนไลน์ ผสมกับ ออนไซท์ มีผู้เช้าร่วมจาก 15 ประเทศ และเข้าร่วมงานผ่านออนไลน์ 75 ประเทศ รวมทั้งสิ้นที่เข้ามาร่วมผ่านเครือข่าย พร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ๊ป  50 ล้านคน  มีผู้ชมผ่านออนไลน์สตรีมมิ่ง 440,000 ราย และผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 

ทั้งนี้ การจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards เป็นหนึ่งในภารกิจค้นหาบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลและงานกาล่าดินเนอร์แบล็คไทอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. 2565 นี้