PTG เปิดตัวโรงบรรจุก๊าซ เร่งขยายธุรกิจก๊าซหุงต้ม

PTG เปิดตัวโรงบรรจุก๊าซ เร่งขยายธุรกิจก๊าซหุงต้ม

PTG เปิดตัว “ชโชคบุญช่วย” โรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ “พีที” ซึ่งเป็นโรงบรรจุแห่งแรกในไทย นครราชสีมา เน้นกระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มก่อนออกจำหน่ายเป็นไปอย่างตรงตามมาตรฐานและทำให้สามารถควบคุมเวลาในการบรรจุก๊าซได้ดียิ่งขึ้น

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จํากัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดตัวกิจการ “โรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีที ชโชคบุญช่วยแก๊ส”  ภายใต้บริษัท ชโชคบุญช่วย แก๊ส จำกัด จัดซึ่งเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ “พีที” ณ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ปลาย มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

PTG เปิดตัวโรงบรรจุก๊าซ เร่งขยายธุรกิจก๊าซหุงต้ม

ทั้งนี้ นายสุวัชชัย กล่าวว่า สำหรับโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีแห่งนี้ นับเป็นหนึ่งในแผนการทำตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดของก๊าซหุงต้มพีที และยังเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้มแห่งแรกของประเทศไทย ที่ใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ด้วยระบบสายพาน ในการลำเลียงถังก๊าซ โดยมีจุดตรวจวัดน้ำหนักและจัดการการลำเลียงด้วยระบบเซนเซอร์ และตราชั่งดิจิตอล เพื่อให้กระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มก่อนออกจำหน่ายเป็นไปอย่างตรงตามมาตรฐานและทำให้สามารถควบคุมเวลาในการบรรจุก๊าซได้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัย อีกทั้งเต็มปริมาณ

 

PTG เปิดตัวโรงบรรจุก๊าซ เร่งขยายธุรกิจก๊าซหุงต้ม

“บริษัทฯ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนเทคโนโลยีของโรงบรรจุก๊าซที่มีมาตรฐาน เพื่อเป็นต้นแบบและพัฒนากระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดก๊าซหุงต้มทั้งภาคครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรมในทุกพื้นที่ต่อไป” นายสุวัชชัย  กล่าว