ไรมอนแลนด์ ผนึกโรสวูดผุดเรสซิเดนซ์ระดับอัลตราลักชัวรี

ไรมอนแลนด์ ผนึกโรสวูดผุดเรสซิเดนซ์ระดับอัลตราลักชัวรี

ไรมอนแลนด์จับมือโรสวูด เปิดตัว โรสวูด เรสซิเดนซ์ หาดกมลา จ.ภูเก็ตนำร่อง Branded Residences แห่งแรกตอบโจทย์ลูกค้าระดับอัลตราลักชัวรี

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  การเปิดโรสวูด เรสซิเดนซ์กมลา จ.ภูเก็ต เป็นการร่วมมือระหว่างไรมอนแลนด์กับโรสวูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท  เพื่อพัฒนาโครงการอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นโครงการ Branded Residences แห่งแรกของไรมอน แลนด์ นับแต่มีการรีแบรนด์บริษัท และเป็นโครงการนำร่องแห่งแรกที่เกิดขึ้นภายใต้ แบรนด์ ดีเอ็นเอใหม่ ของไรมอนแลนด์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ขององค์กร สู่การขยายและพัฒนาโครงการในกลุ่ม อัลตรา ลักชัวรี เรสซิเดนซ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างแท้จริง ซึ่งจะมีอีกหลายโครงการในอนาคต

โซเนีย เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ โรสวูด โฮเต็ล  กรุ๊ป กล่าวว่า นับเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับ โรสวูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่ยังคงขยายโครงการเรสซิเดนซ์ พร้อมบริการหรูของ แบรนด์โรงแรมไปทั่วโลก ซึ่งโครงการพัฒนาเรสซิเดนซ์แบรนด์เช่นนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มนักเดินทางที่มีกำลังทรัพย์ และมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถมอบความสบายใจ และความเป็นส่วนตัว ประหนึ่งบ้านของตัวเองที่ถูกเติมเต็มด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
 

โดยวิลลาทั้ง 14 หลัง ในอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ให้ความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกปลอดภัยในระดับสูงสุด วิลลาแต่ละหลังมีขนาด 4-6 ห้องนอน ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล พื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ทั้งภายในและภายนอกมอบความรู้สึกปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในภูเก็ต มีบริการ Butler และ Concierge ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนกับเรสซิเดนซ์แบรนด์Rosewoodทั่วโลก นอกจากนี้ Rosewood Residences Kamala ยังมีคลับเฮาส์ ร้านอาหาร และสนามเทนนิสไว้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านอีกด้วย

นายสเตฟาน มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภูเก็ตเป็นเสมือนจุดหมายของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของคนทั่วโลก จึงต้องการนำเสนอประสบการณ์เรสซิเดนซ์ในระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วในภูมิภาคนี้ เมื่อนำประสบการณ์ระดับโลกของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ต Rosewood มาผสมผสานกับวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยและประสบการณ์อันยาวนานของไรมอน แลนด์ ในตลาดอสังหาฯ ระดับลักชัวรีในประเทศไทย จึงเป็นเสมือนการวางมาตรฐานใหม่สำหรับตลาดอสังหาฯ ระดับอัลตราลักชัวรีให้กับภูมิภาคนี้