“แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ” จัดโปรฯฉลองตรุษจีน ลดสูงสุด 38% ทุกสินค้าและบริการ

“แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ” จัดโปรฯฉลองตรุษจีน ลดสูงสุด 38% ทุกสินค้าและบริการ

“แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ” ฉลองตรุษจีน จัดโปรโมชั่นสุดเฮง ลดสูงสุด 38% ทุกสินค้าและบริการ ทั้งเที่ยวบิน ดีลท่องเที่ยว สั่งอาหาร และส่งพัสดุ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค.2565

นางสาวอแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ (airasia Super App) กล่าวว่า airasia Super App ได้จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 38% ทุกสินค้าและบริการ ทั้งเที่ยวบิน ดีลท่องเที่ยว สั่งอาหาร และส่งพัสดุ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค.2565 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

หลังจากในช่วงปีที่ผ่านมาจนถึงเทศกาลตรุษจีน airasia Super App ได้ขยายสินค้าและบริการเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง ทั้งในด้านการท่องเที่ยวที่ร่วมมือกับพันธมิตรสายการบินมากถึง 700 สายการบิน ให้บริการตั๋วเครื่องบินสู่ 3,000 จุดหมายปลายทาง รวมถึงการขนส่งเดลิเวอรี ที่ปัจจุบันมีทั้งการส่งอาหาร และการส่งพัสดุ อีกทั้งจะมีบริการอื่นๆ เพิ่มขึ้นอีกมากมายในอนาคตอันใกล้ เราหวังว่า airasia Super App จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขรูปแบบต่างๆ ในเทศกาลนี้และต่อไปในอนาคต 

นอกจากนั้นผู้ใช้ airasia Super App ยังจะได้รับคะแนนสะสมแอร์เอเชียรีวอร์ด 8 เท่า จากการชำระค่าสินค้าและบริการตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น 

สำหรับโปรโมชั่นสุดเฮง ได้แก่ เที่ยวบินแอร์เอเชีย กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ราคาสมาชิก airasia เริ่มต้นที่ 690 บาท และกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท บริการจาก SNAP แพคเกจเที่ยวบินพร้อมที่พัก ลดสูงสุด 38% ที่นั่ง Hot Seats ลดทันที 8% บริการ airasia food สั่งอาหารเมนูเฮง รับส่วนลดเพิ่มทันที 50% โดยใส่โค้ด SUPERHUAT40 หรือ SUPETHUAT50  และทุกการส่งพัสดุกับ airasia Xpress รับไปเลยส่วนลด 28% ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท โดยสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ airasia Super App