แสนสิริปรับ"เลโก้"มาเป็น"โลโก้"รับวันเด็ก

แสนสิริปรับ"เลโก้"มาเป็น"โลโก้"รับวันเด็ก

แสนสิริ เปลี่ยนโลโก้ ต้อนรับวันเด็ก ด้วยตัวต่อ เลโก้ (LEGO)ของเล่นเสริมพัฒนาการ และทักษะสำหรับเด็ก สะท้อนถึงความครีเอทเข้ากับเทศกาลอีกครั้งที่แสนสิริไม่เคยพลาด

หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมโลโก้ ของ แสนสิริ  ถึงเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆ ล่าสุด แสนสิริ ได้เปลี่ยน โลโก้ หน้าเพจ เป็นตัว" เลโก้ "(LEGO)ของเล่นเสริมพัฒนาการ และทักษะสำหรับเด็ก  สร้างความสดใสและเข้ากับวันเด็ก เรียกว่า ได้ใจเด็กๆและอดีตคนที่เคยเป็นเด็ก ได้เป็นอย่างดี 


 ที่จริงแนวคิดนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเพราะ Googleได้ใช้วิธีการนี้ในการปรับเปลี่ยนโลโก้ Googleเพื่อฉลองในเทศกาลต่างๆ วันสำคัญต่างๆ มาตลอดแต่สำหรับวงการอสังหาฯ ต้องยอมรับว่า ในวงการอสังหาฯ "แสนสิริ" เป็นต้นแบบการเปลี่ยนโลโก้บนหน้าเว็บของตัวเองตามเทศกาลต่างๆไม่ว่าจะเป็นทางเทศกาลปีใหม่เทศกาลสงกรานต์และเทศกาลวันตรุษจีนและยังมีเทศกาลอื่น ๆ อีกมากมาย ให้กลายเป็น จุดสนใจและถูกกล่าวถึง บนช่องทางโซเซียลมีเดียมาอย่างต่อเนื่อง 
       

หากเป็นยุคก่อนๆการเปลี่ยนโลโก้ ไม่ว่า ชั่วคราว หรือถาวร ถือเป็นเรื่องใหญ่ ไม่นิยมทำกัน และจะทำก็ต่อเมื่อต้องการรีเฟชรแบรนด์ให้ดูใหม่ขึ้น  ทว่าในยุคนี้การปรับเปลี่ยนโลโก้ เข้ากับสถานการณ์ ถือเป็นการช่วยให้แบรนด์ดูร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา หรือ แก่ช้าลง เพราะแบรนด์แอคทีฟตลอดเวลานั่นเอง แต่จะทำได้ถึงหรือไม่ถึงอีกเรื่องหนึ่ง