ADVANC เก็บแต้ม | ออฟเรคคอร์ด

ADVANC เก็บแต้ม | ออฟเรคคอร์ด

ADVANC พี่ใหญ่กลุ่มหุ้นสื่อสาร ขึ้นนำกลุ่มพร้อมกระแสข่าวมาแรงว่างานนี้แผนควบรวมของ 2 รายที่เหลือผ่านแบบฉลุย !!

๐๐๐

มาส่งท้าย “คริสต์มาส อีฟ “ ร้อง “จิงกะเบล” ให้บรรดารายย่อยได้ลุ้น...เพราะจู่ๆ มีแรง ซื้อ ไม้ใหญ่ หุ้นสื่อสาร เข้ามา

ดาหน้ามากันยกกลุ่ม ADVANC –TRUE และ DTAC หนุนดัชนีหุ้นขึ้นไปบวกแรงท่ามกลางวอลุ่มสุดเหี่ยวเฉาเพราะต่างชาติหยุดยาวตั้งแต่ 24 ธ.ค.64 นี้แล้ว

“ข่าวหลุด” หรือ “ข่าวรั่ว” แถวซอยสายลม ไม่ทราบได้ แต่ข่าวกลับโชยไปไกลในตลาดหุ้นว่า แผนควบรวม ของ 2 รายใหญ่ TRUE-DTAC ที่ต้องส่งให้พิจารณา  “ลื่นปรื้ดๆ” ยังกับคลื่น 5G

แม้ว่าข่าวอย่างเป็นทางการจะยังระบุว่าอยู่ระหว่างพิจารณา – รอเอกสารยื่นเพิ่มเติม – และเรียกข้อมูลให้มีความสมบูรณ์และครบถ้วน

เรื่องอย่างนี้เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ต้นทางกระบวนการทำไม่ได้ เอกชนที่ไหนจะหาญกล้าฝ่าเกณฑ์ไปสุดซอยขนาดนี้

สุดท้ายกลายเป็น  "พี่ใหญ่  " ADVANC โฉบความดีราคาหุ้นไปแทน เพราะเข้าคำวัยรุ่น “ยืนเฉยๆ เค้าก็รัก “ ไม่ต้องทำอะไรต้นทุนก็ลด แถมลูกค้าจะยังเพิ่มไปอีก อะนะ

๐๐๐

 

บรรยากาศตลาดหุ้นไทยเข้าสู่ภาวะเงียบเหงาเพราะใกล้เทศกาลหยุดยาวทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ ตลาดหุ้นโซนตะวันตกหยุดยาว 24 ธ.ค.64 นี้แล้ว เลยทำให้มูลค่าการซื้อขายเบาบาง 60,000 - 50,000 ล้านบาทต่อวัน

หุ้นไทยแกว่งตัวรอสัญญาณไปทิศทางไหนต้องรอปีหน้า เพราะที่ลงทุนซื้อหุ้นรายตัวอย่างคึกคักคือ รายย่อยแทบทั้งนั้น ดัชนีมาปิด 1,641.47 จุด เพิ่มขึ้น 14.68 จุด เปลี่ยนแปลง 0.90% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 67,593.31 ล้านบาท

๐๐๐

หุ้นเงียบเหงาแต่เป็นโอกาสของหุ้นใหม่น้องๆ ไอพีโอ วันนี้ บมจ.โนวา ออร์แกนิค (NV) ราคา 6.50 บาท จำนวน 150 ล้านบาท เตรียมลงทุนในโรงงาน และคลังสินค้าแห่งใหม่เพื่อขยายและรองรับกำลังการผลิตที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งการขยายช่องทางการจำหน่ายทางโทรศัพท์ที่เป็นช่องทางหลัก ส่วนสินค้าเด็ดจะปล่อยมาเพิ่มยอดขายเตรียมแล้ว “ถั่งเช่า-คอลลาเจน”

๐๐๐

บมจ. ยูเอซี โกลบอล (UAC )เซอร์ไพรส์ท้ายปี ประกาศปันผลระหว่างกาล 0.08 บาท/หุ้น งวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค.2564 - 30 ก.ย.2564 คิดเป็นเงิน 53.41 ล้านบาท โดยกำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD) วันที่ 4 ม.ค.2565 และกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 5 ม.ค.2565 เพื่อจ่ายให้ผู้ถือหุ้นในวันที่ 17 ม.ค.2565

๐๐๐

เร่งสร้างข่าวบวกหนุนราคาหุ้นน่าดูสำหรับผู้บริหารใหญ่ “รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ” บมจ. สีเดลต้า(DPAINT )เพราะยอดขาย สีเดลต้า เมจิก ชิลด์ ที่ทำร่วมกับดิสนีย์ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดขายทะลุเป้า 2 ปีที่ตั้งไว้ เน้นสะท้อนความร้อนได้มากกว่า 93% ทั้งยังกำจัดเชื้อไวรัสได้ 99.99% ทำจนกำไรไตรมาส 4 พุ่งราคาหุ้นจะไปด้วยก็ไม่ว่ากัน

๐๐๐

ส่งความสุขเมอร์รีคริสต์มาส บมจ.มาสเตอร์ แอด (MACO) จับมือ บมจ.วีจีไอ (VGI) บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC และพันธมิตร เนรมิตพื้นที่ทั่วทั้งลานSkywalk ช่องนนทรีให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Light of Happiness” พร้อมไฮไลท์เปิดตัว LED RIBBON CHRISTMAS TREE ต้นคริสต์มาส LED ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อย่างโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยเปิดให้เข้าชมและถ่ายภาพส่งต่อความสุขได้ตั้งแต่วันนี้ – ก.พ.2565

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์