พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้ใจในด้านการบริหารที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้ใจในด้านการบริหารที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องในธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ โดยชูจุดแข็งเข้าใจความต้องการของลูกค้า พร้อมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานสากล

แม้ในปีนี้ ตลาดอสังหาริมทรัพย์อาจยังไม่คึกคักจากผลกระทบของสถานการณ์โควิดและสภาพเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว แต่ในส่วนของบริการหลังการขายที่เป็นช่วงหลังการย้ายเข้าอยู่อาศัยของลูกค้า ถือเป็นธุรกิจที่มีบทบาทโดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา เพราะโครงการที่อยู่อาศัยมีการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน จึงต้องมีมาตรการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออย่างเหมาะสม ซึ่งหนึ่งในบริษัทระดับต้นๆ ของไทยที่ดำเนินธุรกิจนี้คือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี โดยหนึ่งในธุรกิจหลักที่เป็นจุดแข็งของบริษัทคือ ธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในบทบาทนิติบุคคลอาคารชุดและนิติบุคคลหมู่บ้าน

โดยล่าสุดพลัสฯ ได้เปิดเผยถึงธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัยที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยปี 2564 ได้งานดูแลบริหารโครงการคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม รวมกว่า 270 โครงการ พื้นที่กว่า 14 ล้านตารางเมตร โดยมีทั้งโครงการใหม่จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ โครงการที่เคยยกเลิกสัญญาและกลับมาให้พลัสฯ ดูแลใหม่ รวมถึงโครงการเดิมที่ต่อสัญญา ซึ่งมีหลายโครงการที่ใช้บริการพลัสฯ ต่อเนื่องนานกว่า 20 ปี สะท้อนความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้า

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของพลัสฯ ในธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัย (Property Management Residential) ในปี 2564 ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยล่าสุดมีโครงการที่อยู่ในการดูแลกว่า 270 โครงการ รวมพื้นที่กว่า 14 ล้านตารางเมตร จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แม้ว่าในปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะยังไม่สิ้นสุด แต่พลัสฯ สามารถดูแลอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน และออกมาตรการป้องกันและรับมือวิกฤตที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกบ้านและผู้อยู่อาศัย ทำให้สามารถรักษาลูกค้าเดิมและขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้ตามเป้าหมาย ด้วยจุดแข็งของพลัสฯ ที่เป็นบริษัทไทยที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีความเข้าใจลูกค้าทั้งผู้อยู่อาศัยชาวไทยและชาวต่างชาติ และมีประสบการณ์ดูแลโครงการในทุกระดับราคา พร้อมบริการเสริมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความไว้ใจในด้านการบริหารที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ

สำหรับโครงการใหม่ในปี 2564 เป็นโครงการจากแสนสิริจำนวน 15 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม 7 โครงการ โดยเป็นโครงการที่เคยยกเลิกสัญญาแต่กรรมการและลูกบ้านไว้วางใจให้พลัสฯ กลับไปดูแลอีกครั้ง 3 โครงการ คือ ดี คอนโด อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดี คอนโด จรัญฯ-บางขุนนนท์, ดี คอนโด อ่อนนุช-พระรามเก้า และเป็นคอนโดมิเนียมใหม่อีก 4 โครงการ คือเอ็กซ์ที ห้วยขวาง, เอดจ์ พัทยากลาง, ดี คอนโด แคมปัส ไฮด์อเวย์, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค อาคาร บี บ้านเดี่ยว 5 โครงการ โดยเป็นโครงการที่เคยยกเลิกสัญญาและกลับมาให้พลัสฯ ดูแลคือ นาราสิริ ไฮด์อเวย์ และโครงการใหม่ คือ บูก้าน โยธินพัฒนา, อณาสิริ ป่าคลอก, ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์, อณาสิริ รังสิต ทาวน์โฮม 3 โครงการ คือ สิริเพลส บางนา เทพารักษ์, สิริ เพลส พหลโยธิน 52, สิริ เพลส วงแหวน ลำลูกกา และโครงการจากดีเวลลอปเปอร์อื่นๆ อีก 22 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม 17 โครงการ ประกอบด้วย เดอะ รีเซิร์ฟ เกษมสันต์ 3, เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์, เออร์บาโน ราชวิถี, เดอะ ไพรเวซี่ พระราม 9, ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สถานี แบริ่ง, ศุภาลัย ริเวอร์เพลส, ไลฟ์ อโศก-พระราม 9, เซียล่า ศรีปทุม, พาร์ค รามอินทรา, คิว ชิดลม-เพชรบุรี, ไอดิโอ คิว สยาม ราชเทวี, สาธร เฮ้าส์, เดอะ ฮัดสัน, ดีฟายน์ บาย เมย์แฟร์ สุขุมวิท 50, เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50, วาลเด้น อโศก, ทรู ทองหล่อ คอนโด บ้านเดี่ยว 4 โครงการ ได้แก่ มัณฑนา-พระราม 9 ศรีนครินทร์, คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน, เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์, จาวา เบย์ และทาวน์โฮม 1 โครงการ คือ อัยย์ ราชพฤกษ์

ล่าสุด พลัสฯ ยังเพิ่งนำ 4 โครงการนำร่องที่เป็นอาคารคอนโดมิเนียม รับรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย Building Safety Awards (BSA) 2021 ที่จัดโดยสมาคมผู้ตรวจสอบอาคารร่วมกับสมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการอาคารด้านความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานขั้นสูงสุด ระดับประเทศ ซึ่งพลัสฯ ยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำงานของบริษัท โดยเป้าหมายในปี 2565 คือการได้มาตรฐานสากลในด้านอื่นๆ ที่ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย

“นับเป็นความภาคภูมิใจที่หนึ่งในธุรกิจหลักของพลัสฯ อย่างธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัย ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจให้ดูแลคอนโด-บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม กว่า 270 โครงการจากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ สะท้อนความเชื่อมั่นในประสบการณ์มากกว่า 25 ปีของพลัสฯ ซึ่งเราเป็นบริษัทฯ ไทยที่มีมาตรฐานระดับสากล ด้วยจุดแข็งด้าน Living Management ที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า และยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานให้ครอบคลุมการอยู่อาศัยในหลายด้านมากขึ้น เพื่อดูแลลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยได้อย่างมืออาชีพในทุกสถานการณ์ และครบทุกมิติการใช้ชีวิต” นางสาวนฤมล กล่าว

ผู้ที่สนใจบริการบริหารโครงการที่พักอาศัย สามารถดูข้อมูลได้ที่นี่ คลิก หรือโทร. 02-688-7555