ทิพยประกันภัย จับมือ บสย. อุ้ม”เอสเอ็มอี” ฝ่าโควิด-19

ทิพยประกันภัย จับมือ บสย. อุ้ม”เอสเอ็มอี” ฝ่าโควิด-19

ทิพยประกันภัย จับมือ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ลงนามบันทึกข้อตกลง ช่วยเหลือ SMES ด้านรับประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยง ในยุคที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19

นายสมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) หรือ TIPH และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) โครงการ บสย.ผนึกกำลัง บมจ.ทิพยประกันภัย ผลักดัน SMEs ไทยมุ่งสู่ความมั่นคงทางธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)

รวมถึงการให้ความรู้ในด้านการนำประกันภัยไปเป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงต่างๆของกิจการ รวมถึงการลดต้นทุนในการทำประกันภัยสำหรับกลุ่ม SMEs ให้ในราคาพิเศษ และเพื่อเป็นการลดภาระในภาวะที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ต่างได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ โครงการ บสย.ผนึกกำลัง บมจ.ทิพยประกันภัย ผลักดัน SMEs ไทยมุ่งสู่ความมั่นคงทางธุรกิจนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับ สมาชิกของ บสย. ในการดำเนินธุรกิจ สามารถฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปได้ อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป