แสนสิริ เผยแรงบวกเศรษฐกิจฟื้นดันยอดขาย -โอนคอนโดใกล้ทะลุเป้า

แสนสิริ เผยแรงบวกเศรษฐกิจฟื้นดันยอดขาย -โอนคอนโดใกล้ทะลุเป้า

แสนสิริ เผยยอดขายคอนโดรวม 10,600 ล้านบาท คิดเป็น 96% จากเป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท และยอดโอนคอนโดโต 11,500 ล้านบาท คิดเป็น 88% จากเป้ายอดโอนคอนโดรวม 13,000 ล้านบาท รับแรงบวกเศรษฐกิจ ดีมานด์ฟื้น

แสนสิริ เผยแรงบวกเศรษฐกิจฟื้นดันยอดขาย -โอนคอนโดใกล้ทะลุเป้า

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ปัจจุบัน แสนสิริสามารถสร้างยอดขายคอนโดรวมแล้วกว่า 10,600 ล้านบาท คิดเป็น 96% จากเป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ด้านยอดโอนคอนโดโตกว่า 11,500 ล้านบาท คิดเป็น 88% จากเป้ายอดโอนคอนโดรวม 13,000 ล้านบาท 

โดยยอดขาย “เดอะ มูฟ บางแค” สูงกว่าเป้าที่ 50% ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์เดอะ มูฟ (THE MUVE)  ที่แสนสิริเข้ารุกตลาดคอนโดในระดับราคาล้านต้น ๆ และเป็นเซกเมนท์ที่ไม่ได้ทำมานานกว่า 10 ปี โดดเด่นในด้านทำเลคอมมูนิตี้เมือง สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ เจาะกลุ่มลูกค้านักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่หยุดนิ่ง

มองหาที่อยู่อาศัยที่ช่วยเพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก มาพร้อมกับห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished โดยสร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จในทุกทำเล เริ่มจากประกาศ Sold Out รวดใน 2 ทำเล ได้แก่ ‘เดอะ มูฟ เกษตร’ และ ‘เดอะ มูฟ ราม 22’ รวมทั้งปิดยอดขายในรอบจองออนไลน์ของ ‘เดอะ มูฟ บางนา’ และโกยยอดจองสิทธิ์เรียบของ ‘เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์’ ที่พร้อมจะเปิดรอบพรีเซลล์ต้นปีหน้า 

แสนสิริ เผยแรงบวกเศรษฐกิจฟื้นดันยอดขาย -โอนคอนโดใกล้ทะลุเป้า

และล่าสุดได้เตรียมโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เป็นโครงการภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท มีจำนวน 880 ยูนิต ตั้งอยู่บน “ห้าแยกลาดพร้าว” เริ่ม 3.79 ล้านบาท คอนโดสีเขียวพร้อมอยู่แห่งแรกจากแสนสิริ กับสวนกว่า 8 ไร่ บนทำเลศักยภาพใจกลางลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตร จาก MRT พหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

ข้อมูลจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่า ทำเลลาดพร้าว-พหลโยธิน มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งสิ้น 7,449 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยตั้งแต่ปี 2562 มีเพียง 1 โครงการเปิดตัวใหม่ ขณะที่ปัจจุบัน ‘ห้าแยกลาดพร้าว’ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ทำให้ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพทั้งห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลเดินทางสะดวกใจกลางลาดพร้าว และในอนาคต จะมีการเปิดตัวของโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศ ขึ้นสู่การเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (New Central Business District) ของกรุงเทพฯ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัย (Demand) ในทำเลเพิ่มยิ่งขึ้น เหมาะกับผู้มองหาที่อยู่อาศัยและนักลงทุน
 


“ความสำเร็จของคอนโดแสนสิริ กับการสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 96% และยอดโอนไปแล้วกว่า 88% จากเป้ารวมภายใน 11 เดือน มาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของแสนสิริมาเกือบ 40 ปี ที่เกิดจากความใส่ใจและเข้าใจความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำความเป็น เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดคอนโดมิเนียม ของแสนสิริ และสร้างความมั่นใจว่า ยอดขายและยอดโอนรวมของคอนโดแสนสิริในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าอย่างแน่นอน” นายองอาจกล่าว