เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เฟ้น 3 หุ้นเด็ด งบโค้งสุดท้ายโตแกร่ง "SCC-JMT-EPG"

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เฟ้น 3 หุ้นเด็ด งบโค้งสุดท้ายโตแกร่ง "SCC-JMT-EPG"

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าหุ้นแตะ 1,660 จุด รับอานิสงส์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจ เงินบาทเริ่มกลับมาแข็งค่า แนะนำ 3 หุ้นเด่น "SCC-JMT-EPG" งบไตรมาส 4 ปี 64 ยังโตแกร่ง

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (22-26 พ.ย.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,630-1,660 จุด โดยได้รับปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ค่าเงินบาทแข็งค่า และกระแสเงินทุนไหลเข้า อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงอยู่ในระดับสูง ประกอบกับValuation ในระยะสั้นที่เริ่มตึงตัว

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- SCC (ราคาเป้าหมาย 520 บาท) แนวโน้มผลประกอบการ 4Q64 จะฟื้นตัว  จากสถานการณ์ Covid-19 ในภูมิภาคอาเซียนดีขึ้น  และ มีการผ่อนคลายทางเศรษฐกิจ ทำให้มีดีมานด์กลับมาดี

- JMT (ราคาเป้าหมาย 62.25 บาท) คาด 4Q64 ยังคงเดินหน้าทำ All Time High ต่อเนื่อง แรงหนุนจากการเก็บหนี้ที่แข็งแกร่ง ผสานกับการเติบโตอย่างโดดเด่นในปีหน้า หลังจากได้เม็ดเงินเพิ่มทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาทในการต่อยอดซื้อหนี้ในช่วงถัดไป

- EPG (ราคาเป้าหมาย 15 บาท) แนวโน้มงบช่วงโค้งสุดท้ายของปีจะดีขึ้น หลัง Covid-19 ผ่อนคลาย ปัญหาเรือขาดแคลนดีขึ้น รวมถึงมีการปรับราคา ไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษเกี่ยวกับ Covid-19 ร่วม 20 ล้านบาท เหมือนไตรมาสก่อน และปี 65 จะเติบโตดี และ ทำสถิติสูงสุดใหม่  แรงหนุนการเติบโตทั้งสามธุรกิจ