ครั้งแรก“ห้างเซ็นทรัล”บน K+market เจาะลูกค้าสายพรีเมี่ยม

ครั้งแรก“ห้างเซ็นทรัล”บน K+market เจาะลูกค้าสายพรีเมี่ยม

สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ "ห้างเซ็นทรัล" ผนึก "ธนาคารกสิกรไทย" ผู้นำดิจิทัลแบงกิ้ง ประกาศความร่วมมือส่งมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ยกทั้งห้างเซ็นทรัลไปเปิดที่ "K+market" บน K PLUS ช้อปสินค้าพรีเมี่ยมไทยและอินเตอร์แบรนด์

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัล ได้ร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง "ธนาคารกสิกรไทย" ส่งมอบสินค้า บริการ และสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีและครบครันที่สุดด้วยการยกห้างเซ็นทรัล มาไว้ใน K+market บน K PLUS

"ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดพัฒนาในทุกมิติ ภายใต้เป้าหมาย มุ่งสร้างความสุขและความประทับใจสูงสุดแด่ลูกค้าคนสำคัญ ทำให้ห้างเซ็นทรัลได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจ จนเป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลที่ครองใจลูกค้าคนไทยเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด"

 

โดยลูกค้าสามารถช้อปปิ้งสินค้าห้างเซ็นทรัลระดับพรีเมี่ยมเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและระดับโลก การันตีของแท้ 100% รวมถึงมีสินค้าให้เลือกหลากหลายครบครันในทุกหมวดหมู่รองรับทุกไลฟ์สไตล์

ความร่วมมือครั้งนี้ ยังตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่กำลังมองหาของขวัญระดับพรีเมียมอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงในไฮซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเอง หรือ เพื่อส่งต่อแทนความรู้สึกดีดีแด่คนที่คุณรัก ให้มีความสุขในทุกๆ การช้อปปิ้ง

 

 

พร้อมกันนี้ ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่มีคะแนนสะสมสูง เพราะสามารถใช้คะแนนสะสม K Point แลกแทนเงินสด ล่าสุดสามารถใช้คะแนน "The 1" แลกซื้อสินค้าบน K+market ได้อีกด้วย

"การผนึกกำลังร่วมกันนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคนี้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน จะเสริมศักยภาพแก่กันและกัน และทำให้ห้างเซ็นทรัลสามารถขยายฐานลูกค้าพร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ก้าวหน้าไปได้อย่างยั่งยืน”

 

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งมั่นพัฒนา K+market บน K PLUS ให้เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งออนไลน์

บริการ K+market คัดสรรสินค้าของแท้ถูกลิขสิทธิ์ คุณภาพดีครอบคลุมหลากหลายประเภทสินค้า ทั้งดีลคูปองอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง อุปกรณ์ไอที ของใช้ในบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ปัจจุบัน K+marketมีสินค้าและบริการรวมกว่า 50,000 รายการ มีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าและบริการสูงถึง 4 ล้านรายต่อเดือน 

ความร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในครั้งนี้  ยังเป็นการตอกย้ำศักยภาพของแพลตฟอร์ม K+market ที่มีสินค้าคุณภาพ ให้เลือกซื้อหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกนิยามในการช้อปออนไลน์กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีที่มีความหลากหลายพร้อมจุดเด่นเรื่องความง่ายและความปลอดภัยในการชำระเงิน โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินด้วยเงินสดในบัญชีK PLUSหรือใช้คะแนนสะสมK Pointหรือใช้คะแนนThe 1แลกแทนเงินสดได้อีกด้วย

ธนาคารเชื่อว่า การร่วมมือกับห้างเซ็นทรัล จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้ K PLUS ที่มีกว่า 16.5 ล้านราย เป็นอันดับหนึ่งของแอพโมบาย แบงกิ้ง ในประเทศไทย มีทางเลือกในการช้อปปิ้งสินค้าได้สะดวก และเพิ่มทางเลือกในการใช้คะแนนสะสมK PointและThe 1แทนเงินสดในการซื้อได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เริ่มก้าวสู่เทศกาลแห่งการจับจ่ายที่สำคัญของคนไทย

พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ รับคะแนนคืน 1,500คะแนน เมื่อใช้คะแนนสะสมK PointหรือThe 1แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ5,000คะแนน ในวันที่ 27 พ.ย.2564 สำหรับ1,000ท่านแรกพร้อมจัดส่งฟรีทุกรายการสั่งซื้อและตั้งแต่วันที่28พ.ย.-31ธ.ค.2564 รับส่วนลดสูงสุด70% พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้คะแนนสะสม K Pointแลกแทนเงินสด รับคะแนนคืน10% ไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด5,000คะแนนสำหรับ1,000ท่านแรกต่อเดือน