“ไทยเวียตเจ็ท” กระหน่ำโปรฯ 11.11 ตั๋วบินเริ่มต้น 11 บาท

“ไทยเวียตเจ็ท” กระหน่ำโปรฯ 11.11 ตั๋วบินเริ่มต้น 11 บาท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” ฉลองมหกรรมลดกระหน่ำ 11.11 ชูโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินในประเทศเริ่มต้น 11 บาท ส่วนตั๋วบินระหว่างประเทศเริ่มต้น 1,111 บาท

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินฯได้ร่วมฉลองมหกรรมลดกระหน่ำชอปปิงออนไลน์ 11.11 เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 11 บาท สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,111 บาท สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) บัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็คอินฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 29 ตุลาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย

พร้อมเส้นทางบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงเชื่อมต่อระหว่าง ภูเก็ต และสิงคโปร์ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่

เวบไซต์ www.vietjetair.com แอพพลิเคชัน“Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์