PTTEP นำทีม 32 บจ.คว้ารางวัล Investor Relations Awards

PTTEP นำทีม 32 บจ.คว้ารางวัล Investor Relations Awards

ตลท.ประกาศรายชื่อ 32 บจ. คว้ารางวัล Investor Relations Awards ในงาน SET Awards 2021 ด้าน "PTTEP-IRPC-PLANB-JWD-ILINK-TACC-ZIGA"

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า สำหรับรางวัล SET Awards 2021 กลุ่มบริษัทที่ได้รางวัล Investor Relations Awards มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 32 บริษัท โดยกลุ่มที่ 1 บริษัทจดทะเบียนใน SET ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 100,000 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) บมจ.ปตท. (PTT) และ บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCC)

กลุ่มที่ 2 บริษัทจดทะเบียนใน SET ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.ไออาร์พีซี (IRPC) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) บมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (TU) และ บมจ.วีจีไอ (VGI)

กลุ่มที่ 3 บริษัทจดทะเบียนใน SET ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.แพลน บี มีเดีย (PLANB) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) บมจ.อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป (EPG) บมจ.พรีเชียส ชิพปิ้ง (PSL) และ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG)

กลุ่มที่ 4 บริษัทจดทะเบียนใน SET ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 3,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ (JWD) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่  บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) บมจ.ดิ เอราวัณ กรุ๊ป (ERW) บมจ.สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี (SAT) และ บมจ.เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SHR)

กลุ่มที่ 5 บริษัทจดทะเบียนใน SET ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น (ILINK) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) บมจ. อสมท (MCOT) บมจ.ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น (SYNTEC) และ บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR)

กลุ่มที่ 6 บริษัทจดทะเบียนใน mai ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 1,500 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม (ITEL) และ บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA)

กลุ่มที่ 7 บริษัทจดทะเบียนใน mai ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 1,500 ล้านบาท บริษัทที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม คือ บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) ส่วนบริษัทที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ บมจ.เอทีพี 30 (ATP30) และ บมจ.ชีวาทัย (CHEWA)